SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi từng tăng 20 kg vì vai diễn, nhìn ảnh béo ú mà giật mình

Thứ ba, 10/08/2021 21:59

Ít ai ngờ cựu Á hậu Hồng Kông - Hồ Hạnh Nhi từng có lúc để cơ thể béo tròn chỉ vì muốn hoàn thành tốt vai diễn.

Mới đây, Hồ Hạnh Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một chương trình truyền hình và có trò chuyện với Lưu Gia Linh. Trong cuộc nói chuyện này, Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ bất ngờ về chuyện quá khứ khi cô ăn uống tích cực để cơ thể tăng 20 kg cho vai diễn vào thời điểm còn ở TVB.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi và Lưu Gia Linh.

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ: "Để tăng cân, tôi uống sữa nguyên kem thay uống nước lọc. Cứ cách 2-3 tiếng, tôi lại ăn những đồ ăn chứa nhiều calo như mỳ gói, bánh kem… Tôi ăn nhiều đến mức mỗi lần nhìn đến thức ăn là đều cảm thấy buồn nôn".

Nỗ lực tăng cân như vậy, nhưng khi kết thúc quay phim, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau hơn hai tháng. Việc tăng và giảm cân đối với người bình thường khó có thể làm được chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Điều này cho thấy Hồ Hạn Nhi đã nỗ lực rất nhiều vì vai diễn cũng như giữ gìn vóc dáng. "Tăng cân rất khó nhưng may mắn là vẫn dễ hơn lúc giảm cân", nữ minh tinh TVB một thời thẳng thắn chia sẻ.

Được biết, năm 2006, Hồ Hạnh Nhi để có thể hóa thân thành nhân vật Hà Mỹ Điền trong "Trên cả tình yêu", đã cố gắng tăng 20 kg để phù hợp với nhân vật. Trong bộ phim năm đó, hình ảnh nàng béo Hà Mỹ Điền để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Hồ Hạnh Nhi gia nhập làng giải trí sau khi đoạt giải Á hậu tại Miss Hồng Kông 1999. Cô nổi tiếng qua nhiều phim của TVB như "Mẹ chồng khó tính", "Bao la vùng trời", "Mạnh Lệ Quân", "Tòa án lương tâm"... Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi rời TVB, chuyển sang đóng phim của Trung Quốc đại lục và phát triển sự nghiệp ở đây.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới