SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hoài Anh có động thái hiếm hoi trở lại, làm điều này trên mạng vì một nữ ca sĩ sau thời gian ở ẩn

Thứ bảy, 26/08/2023 15:50

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân sau thời gian dài ở ẩn vì scandal ở Tây Ban Nha.

Hơn một năm vừa qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gần như biến mất khỏi showbiz sau scandal ở Tây Ban Nha. Dù không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí nhưng nam nhạc sĩ vẫn làm nghệ thuật và sản xuất âm nhạc. Mới đây nhất, Hồ Hoài Anh đã có động thái hiếm hoi trên mạng xã hội.

Cụ thể, Hồ Hoài Anh đăng tải tấm poster giới thiệu chương trình ca nhạc của ca sĩ Hoàng Thùy Linh kèm chú thích: "Back" (Tạm dịch: Trở lại). Động thái này của anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của nam nhạc sĩ cho rằng, anh đang ẩn ý là bản thân sẽ xuất hiện trở lại làng giải trí bằng việc tham gia chương trình ca nhạc của Hoàng Thùy Linh.

Hồ Hoài Anh có động thái hiếm hoi trở lại mạng xã hội

Hồ Hoài Anh giữ kín chuyện với Lưu Hương Giang ở thì hiện tại.

Điều này rất có cơ sở bởi nam nhạc sĩ là người hiểu rõ màu sắc âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Anh cũng từng hợp tác với nữ ca sĩ này trong 2 ca khúc "Tứ Phủ" (album Hoàng) và "Đánh Đố" (album LINK). Nếu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện, anh sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn hoặc giám đốc âm nhạc trong chương trình ca nhạc diễn ra ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM của Hoàng Thùy Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới