SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hoài Anh gây bất ngờ khi tặng hoa và nhẫn cho Lưu Hương Giang nhân kỉ niệm 9 năm ngày cưới

Thứ bảy, 08/12/2018 11:02

Ca sĩ Lưu Hương Giang vô cùng hạnh phúc khi được chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gây bất ngờ trong dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang đăng ảnh hình ảnh ôm bó hoa lớn cùng lời chia sẻ: "Trên đường đi chùa đầu tháng về đến sảnh nhà, đi qua lễ tân nhìn thấy bó hoa to đẹp quá, trong bụng nghĩ hoa của ai mà đẹp thế nhỉ? Đột nhiên em nhân viên hô to anh Hoài Anh ơi hoa của anh đây. Vào đến nhà thì lại được úp thêm cái nhẫn vào mặt.

Trên đường ôm bó hoa từ thang máy lên nhà các bạn Tây cứ Happy birthday. Muốn nói khổ quá không phải sinh nhật em! Định chụp tấm hình lưu niệm vì bó hoa đẹp quá thì bị phá đám bởi nhân vật bế búp bê trong hình, nhưng hình như có em ấy bức hình có vẻ có ý nghĩa và sinh động hơn. Cảm ơn anh bạn cùng nhà nhiều nhiều".

Ca sĩ Lưu Hương Giang khoe hoa chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới.

Ở dưới phần bình luận nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ: "Cảm ơn bạn nữ cùng nhà đã chịu đựng anh suốt 9+5 năm qua".

Nhiều sao Việt chúc mừng Lưu Hương Giang. Hồ Hoài Anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến bà xã.

Dù được chồng tặng nhẫn nhưng Lưu Hương Giang không muốn khoe với mọi người.

Fans không ngờ Hồ Hoài Anh lại lãng mạn và sến như thế.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang kết hôn vào tháng 12/2009 sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Đến nay, cặp đôi đã có hai cô công chúa nhỏ xinh đẹp. Dù đã 9 năm bên nhau nhưng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn sống hạnh phúc, dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)