SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hoài Anh qua tin nhắn với con gái: Người bố chuẩn mực, tâm lí từ chân tơ kẽ tóc

Thứ sáu, 17/11/2023 11:01

Con gái cưng đã chia sẻ đoạn tin nhắn với Hồ Hoài Anh cho thấy tình cảm cha con rất gắn bó.

Sau thời gian vướng scandal ở Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh gần như mất tích khỏi showbiz. Chỉ thi thoảng, anh mới lọt vào ống kính của team qua đường khi dự đám cưới hay tiệc ở nhà bạn bè. Mới đây nhất, dân tình đổ dồn sự chú ý khi bé Mina - con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đăng tải những hình ảnh của bố mình trên mạng xã hội.

Ái nữ của Hồ Hoài Anh đã chia sẻ đoạn tin nhắn và khoảnh khắc đáng nhớ với bố mình. Nam nhạc sĩ bày tỏ với con gái cưng rằng: "Bố nhớ hình ảnh đáng yêu của con khi nhỏ, lúc nào cũng yêu bố", "Chúc con yêu 1 ngày học thật vui và hiệu quả nhé"... Qua đoạn tin nhắn, ai nấy cảm nhận được sự quan tâm của nam nhạc sĩ về cuộc sống của con gái như: sở thích về quần áo, hỏi thăm chuyện đi học... Dễ thương nhất là khi bé Mina bày tỏ mong muốn được ăn gà ủ muối, nam nhạc sĩ liền đồng ý ngay và gọi đặt hàng cho con gái. Bé Mina còn khẳng định một điều về bố của mình: "My dad is the sweetest" (Tạm dịch: Bố tôi là người ngọt ngào nhất).

Con gái Hồ Hoài Anh khoe ảnh cùng bố.

Cô bé còn khoe tin nhắn cực yêu thương và tinh tế của bố dành cho mình.

Hiện tại, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ im lặng về tin đồn ly hôn. Thế nhưng, qua cách chia sẻ của Lưu Hương Giang cho thấy cô rất tôn trọng Hồ Hoài Anh. Cách cả hai giữ hình ảnh cho nhau trước các con cũng khiến dân tình nể phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới