SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hoài Anh quyết giấu mình ở concert của Hoàng Thùy Linh nhưng vị trí 'không phải dạng vừa'

Chủ nhật, 01/10/2023 20:24

Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Hoài Anh tại concert của Hoàng Thùy Linh khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, nhạc sĩ Huy Tuấn đã có bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình để nói về concert của Hoàng Thùy Linh. Nam nhạc sĩ này đã hiếm hoi nhắc về Hồ Hoài Anh với vai trò là Tổng đạo diễn chương trình. Cụ thể, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Từ âm nhạc, sân khấu, ánh sáng, vũ đạo, cảnh trí, visual art, trang phục… đều rất đẹp và là một tổng thể chặt chẽ, mang tính giải trí cao, được tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh (sinh ra làm đạo diễn nhưng mẹ bắt chơi đàn và tình cờ thành nhạc sĩ) sắp xếp khéo léo, một bất ngờ dành cho các anh em làm nghề". Tuy nhiên, trong phần credit dự án, tên của Hồ Hoài Anh lại không xuất hiện. Phần tổng đạo diễn chỉ để "My Tonic - Hoàng Thùy Linh".

Trong lần xuất hiện này, Hồ Hoài Anh trông khá bảnh bao và tươi tắn. Anh thân thiết chụp ảnh cùng Huy Tuấn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ này vẫn quyết ẩn mình trong sự kiện này mà chỉ khi Huy Tuấn bật mí thì dân tình mới rõ. Hiện tại, Hồ Hoài Anh thuộc ê-kíp của My Tonic. Đây cũng là tên công ty nằm trong phần credit ngang hàng tổng đạo diễn với Hoàng Thùy Linh. Người đứng đằng sau My Tonic chính là nhạc sĩ Tú Dưa.

Hồ Hoài Anh quyết giấu mình ở concert của Hoàng Thùy Linh nhưng vị trí "không phải dạng vừa".

Tổng đạo diễn là tên công ty mà Hồ Hoài Anh là thành viên.

Hồ Hoài Anh trong ngày cúng Tổ.

Vào ngày 26/9 vừa qua, Hồ Hoài Anh cũng đã cúng tổ ở nhà Tú Dưa. Trước đó, trong buổi họp báo của mình, Hoàng Thùy Linh đã đắc tội với báo chí khi có câu trả lời bị cho là trịch thượng khi bị hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong show của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới