SAO » Chuyện làng sao

Họ là những 'mỹ nhân hàng đầu Cbiz', có thể khiến một người đàn ông phải choáng váng chỉ bằng nụ cười hoặc một cái nhíu mày

Thứ bảy, 18/12/2021 10:38

Đây đều là những người đẹp phương Đông được công nhận trên toàn thế giới. Họ cũng có thể được coi là "mỹ nhân hàng đầu Cbiz", tầm cỡ này mới có thể chiếm được tình cảm của phái mạnh chỉ nhờ nụ cười tinh tế và ánh mắt hút hồn khiến người đối diện mê mẩn.

1. Trần Hồng

Trần Hồng sinh năm 1968, bắt đầu đóng phim từ năm 1985. Tên tuổi của cô vang danh khắp Trung Quốc nhờ vai Điêu Thuyền trong bộ phim kinh điển ''Tam Quốc diễn nghĩa'' năm 1994, hóa thân thành Điêu Thuyền. Cô được mệnh danh là nàng ''Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh''. Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như ''Lã Bố và Điêu Thuyền'', ''Mai Lan Phương'', ''Vô Cực'', ''Thái Bình công chúa''…

Với nhan sắc trời phú ngây thơ thuần khiết và lối diễn xuất tình cảm, cô nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ, báo chí và cả giới chuyên môn. Một thời, cô được khen ngợi là ''bảo vật'' của phim cổ trang. Nói về nhan sắc tuổi 20 của Trần Hồng, tờ News từng viết: "Vẻ đẹp của cô ấy khiến mọi người cảm thấy nghẹt thở, gương mặt trong trẻo, đôi mắt long lanh như nước, khí chất xuất chúng. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh hồi trẻ của Trần Hồng, nhiều người sẽ phải choáng ngợp".

Nhan sắc nức tiếng một thời của nữ diễn viên Trần Hồng

Nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nhân Cbiz" một thời giờ đây đã ở tuổi ngoài 50 vẫn khiến dân tình bất ngờ. Người đẹp dường như "hack tuổi" và giữ được sự trẻ trung nhưng vẫn vô cùng cao sang, quý phái.

2. Hác Lôi

Từ năm 1997, nữ diễn viên xinh đẹp Hác Lôi đã nổi tiếng Trung Quốc với vai cô nữ sinh đáng yêu Dương Vũ Lăng trong phim ''Mười bảy tuổi không khóc''. Sau đó cô dần trở thành gương mặt được nhiều khán giả trong và ngoài nước hâm mộ. Những bộ phim với sự tham gia của Hác Lôi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam như: ''Xe điện ngầm'', ''Thiếu niên Hoàng Phi Hồng'', ''Yên hoa tam nguyệt'', ''Bạch Ngân đế quốc''...

Người đẹp từng được bình chọn là một trong ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc năm 2019. Hác Lôi thời trẻ có vẻ đẹp vô cùng đặc biệt, yếu ớt như sắp tan đến nơi. Thậm chí, người trong showbiz còn từng hình dung về cô rằng: ''Nhìn Hác Lôi cười mà tôi chỉ lo cô ấy sẽ bật khóc ngay sau đó''.

Hác Lôi giờ đã 42 tuổi. Cô hiện tại nổi tiếng với vẻ đầy đặn đặc biệt là vòng một "khủng". Dù không còn trẻ trung như trước nhưng sự xuất hiện của Hác Lôi lúc nào cũng đằm thắm và rạng ngời khiến những ống kính phòng viên không thể không hướng về phía cô.

3. Du Phi Hồng

Xuất thân từ Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Du Phi Hồng là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990. Vai diễn để đời của người đẹp sinh năm 1971 là Dương Diễm, nhân vật được mệnh danh là Kinh Hồng tiên tử trong phim truyền hình Tiểu Lý phi đao đóng cặp cùng Tiêu Ân Tuấn.

Sự nghiệp phim ảnh không có nhiều dấu ấn nhưng Du Phi Hồng lại gây ấn tượng với vẻ đẹp không tuổi, bất chấp thời gian. Thời thanh xuân, cô sở hữu nhan sắc diễm lệ, mỏng manh, phong thái yêu kiều và nho nhã. Với vẻ đẹp thiên phú, Du Phi Hồng dễ dàng lọt vào "mắt xanh" của không ít các nhà làm phim và gắn liền với hình tượng nữ chính hiền lành, thuần khiết.

Hiện tại, Du Phi Hồng vẫn chăm chỉ đóng phim. Cô khoe khả năng diễn xuất bằng cách biến hóa trong từng vai diễn, đồng thời "ghi điểm" tuyệt đối với nhan sắc bất biến, trường tồn với thời gian. Đứng cạnh Du Phi Hồng, bất kỳ đàn em trẻ tuổi nào cũng phải e dè vì không đọ lại nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ với thần thái sang trọng, quý phái của đàn chị.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới