SAO » Chuyện làng sao

Hồ Lệ Thu làm giỗ 49 ngày cho mẹ ruột, xúc động trước lời nhắn đến phụ huynh quá cố: 'Hẹn nàng tháng 6 con sẽ đến thăm!'

Thứ bảy, 30/04/2022 08:42

Ca sĩ Hồ Lệ Thu xúc động trước những hình ảnh người thân đã làm giỗ 49 ngày cho mẹ ruột.

Đầu tháng 3 vừa qua, Hồ Lệ Thu thông báo mẹ ruột qua đời. Dù cách trở về mặt địa lý thế nhưng nữ ca sĩ đã kịp sắp xếp để từ Mỹ bay về Việt Nam gặp mẹ lần cuối. Trong khi đó ở Việt Nam, tang lễ của mẹ ruột nữ ca sĩ nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, trong đó có vợ chồng Việt Hương.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu ở bên mẹ những ngày cuối đời.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh trong 49 ngày của mẹ ruột. Có thể thấy, vì cách xa vị trí địa lý nên Hồ Lệ Thu không thể về để dự ngày giỗ của phụ huynh quá cố. Người thân của cô thay mặt gia đình làm lễ rất trang hoàng và đầy ấm cúng.

Nữ ca sĩ viết: "Nàng đã ra đi được 49 ngày rồi. Ngày cúng nàng thất thứ 7 và tiễn nàng về nhà mới trong chùa con không có mặt. Chỉ có thể gửi lẵng hoa đẹp cúng nàng để nàng được ấm áp. Cậu út đã ôm má trong lòng đưa má về nhà mới. Nơi đây nàng sẽ được nghe kinh kệ mỗi ngày an lành ấm cúng. Hẹn nàng tháng 6 con về sẽ đến thăm nàng nhé. Nhớ nàng quá, lễ Mother's day năm nay con không có nàng rồi má ơi".

Người thân đã đem tro cốt của bà đến chùa an nghỉ.

Lễ cúng 49 ngày của mẹ Hồ Lệ Thu vô cùng ấm cúng, cô hứa hẹn tháng 6 sẽ về thăm đấng sinh thành.

Rất nhiều bạn bè đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và mong cô sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới