SAO » Chuyện làng sao

“Hồ ly xinh nhất Hàn Quốc” hóa thiên thần áo tím làm xiêu lòng dân mạng

Thứ sáu, 15/11/2019 07:12

Nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội vì hình ảnh xinh đẹp tựa thiên thần của mình.

Mới đây, Shin Min Ah có đăng tải một số hình ảnh và video trên trang cá nhân. Trong clip có thể thấy, nữ diễn viên 35 tuổi này diện đầm tím dịu dàng, để tóc dài tạo kiểu xoăn đầy cuốn hút.

Lúc được các stylist hỗ trợ mặc đồ, Shin Min Ah để lộ gương mặt xinh đẹp tự nhiên khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Nhiều cư dân mạng để lại lời bình luận khen ngợi nhan sắc tựa thiên thần của cô.

Nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội vì hình ảnh xinh đẹp tựa thiên thần của mình.

Họ nói: “Shin Min Ah quả thật đáng yêu quá”, “Thậm chí khi chụp những hình ảnh hậu trường như thế này, cô ấy vẫn cứ đẹp”, “Cô ấy chẳng bao giờ già đi cả”, “Cô dâu của chúng ta đẹp quá”

Sau 2 năm vắng bóng, Shin Min Ah t rở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim về đề tài chính trị mang tên “Chief of Staff”. Với bộ phim, cô có dịp thử sức với vai diễn gai góc, thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu trong những vai diễn trước đó.

Shin Min Ah để mặt mộc cũng rất cuốn hút.

Về cuộc sống tình cảm, Shin Min Ah vẫn giữ mối quan hệ ngọt ngào với Kim Woo Bin. Cô đã hỗ trợ anh rất nhiều trong quá trình điều trị ung thư. Hiện tại khi Woo Bin đã dần hồi phục và trở lại với cuộc sống bình thường. Người hâm mộ mong hai người sớm có một đám cưới trong tương lai gần.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới