SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà ẩn ý nói về mối quan hệ hiện tại với Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ năm, 03/08/2017 09:53

Những tâm sự mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả liên tưởng đến câu chuyện tình bạn giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những dòng tâm sự khá dài về cuộc sống trên trang cá nhân. Đặc biệt trong đó có đoạn: "Mình lớn rồi, chả sân si cũng chẳng để tâm những chuyện không đáng nữa, ai vui thì vui, hết vui thì chào tạm biệt. Mình cũng lớn rồi để không ảo tưởng mọi thứ và vẽ vời vớ vẩn. Sống thực tế, cảm xúc và suy nghĩ thay đổi theo từng giai đoạn…

Và giai đoạn này là cứ vui nếu thấy vui nhưng tất nhiên không bao giờ làm ai buồn…. Tái bút: Ai nói gì sau lưng biết hết. Nhưng tuổi này chỉ thích những gì diễn ra trước mắt và giải quyết thôi. Mọi người ngủ ngon”.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý nói về mối quan hệ hiện tại với Đàm Vĩnh Hưng?

Những tâm sự của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả liên tưởng đến câu chuyện tình bạn giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng. Từng có thời gian thân thiết rất bền chặt, nhưng thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt vì Mr. Đàm vô tình chia sẻ chuyện riêng tư của Hà Hồ với khán giả, mà theo nhiều người là để quảng bá cho liveshow của anh.

Dù Đàm Vĩnh Hưng khẳng định cả hai vẫn rất bình thường, nhưng dường như khán giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ bạn bè giữa cả hai. Hà Hồ đã trả lời báo chí về vấn đề này. Cô cho biết, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện

Video Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hồ Ngọc Hà

>> Sau mối tình tội ỗi với Hồ Ngọc Hà, Huy MC giờ ra sao?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới