SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà bật cười và nhắc nhở người thân khi gọi sai tên quý tử Leon

Chủ nhật, 03/01/2021 07:53

Cậu nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được bố Kim Lý khoe ảnh đi tắm nắng, khiến fan không khỏi thích thú. Mới đây, "bà mẹ ba con" đã nhắc nhở người thân khi gọi tên sai của con trai Leon.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc sống gia đình viên mãn. Từng không tin vào hôn nhân, Hồ Ngọc Hà thú nhận đã vì Kim Lý mà thay đổi. Trải qua bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm được bến đỗ thực sự của cuộc đời mình. Và hai nhóc tỳ sinh đôi chính là "quả ngọt" của cặp đôi sau 3 năm yêu nhau.

Nhân dịp đầu năm mới, Hà Hồ cùng gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng ở resort Vũng Tàu. Theo đó nam diễn viên đăng ảnh "check-in" tại rerort sang chảnh. Trong ảnh, người tình Hồ Ngọc Hà khoe cơ bắp lực lưỡng khi bế quý tử Leon vào lòng để hấp thụ ánh nắng sớm. Kể từ ngày chào đón hai thiên thần ra đời, anh đã chính thức gia nhập hội bỉm sữa "nghiện con" khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình mình lên mạng xã hội.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý bên con trai cưng. Nhiều người hâm mộ còn "mê mệt" khi vừa ôm con và khoe body săn chắc, vạm vỡ của nam diễn viên.

Ngay sau khi hình ảnh Kim Lý đăng tải khiến nhiều người thích thú, song mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bình luận từ người thân nhà Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, người này đã có sự nhầm lẫn khi gọi "Leon" là "Lion". Sự sai sót này khiến "nữ hoàng giải trí" phải vào bình luận nhắc nhở: "Leon nha bà dì".

Về phía người thân, sau khi được giọng ca Xin hãy thứ tha nhắc khéo, cô cho rằng do nhớ cháu quá nên luống cuống gọi sai. Với sự cố gọi nhầm tên của người thân khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng khoe nhiều khoảnh khắc bế nhóc tỳ ngủ say giấc trên tay mẹ. Đặc biệt hình ảnh nam diễn viên Hương ga gục vào vai Hà Hồ và nhìn chăm chú thiên thần nhỏ khiến fan không khỏi thích thú.

Hình ảnh ấm áp của gia đình của "bà mẹ ba con" khiến fan đã ngưỡng mộ. Kim Lý luôn dành nhiều cử chỉ cho các con thu hút sự quan tâm.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ xõa tóc, để mặt mộc ngồi cho "cục vàng" ti sữa nhận nhiều bình luận khen ngợi của khán giả.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới