SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà bị chính bạn thân 'dìm hàng' tơi tả: Gương mặt đơ cứng như tượng sáp, nhan sắc nhìn mà thấy sợ hãi

Thứ hai, 20/06/2022 15:06

NTK Lý Quí Khánh lại một lần nữa khiến fans Hà Hồ cạn lời với pha chụp ảnh cho bạn.

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Cô cũng dần đi diễn và quay trở lại với các hoạt động trong showbiz. Bên cạnh việc tập yoga để giữ sự dẻo dai cho cơ thể, "Nữ hoàng giải trí" còn miệt mài ở phòng gym để có được những đường cong cơ thể nuột nà. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hồ Ngọc Hà lại khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt vì những pha khoe nhan sắc và body của mình.

Tuy nhiên, trong đêm diễn vừa rồi tại Phú Quốc, Hồ Ngọc Hà lại khiến fans sợ hãi vì nhan sắc quá sức bất thường. Đặc biệt là trong giây phút Hà Hồ make up kỹ càng và chọn bộ đầm hoành tráng của người bạn thân Lý Quí Khánh trước khi lên sân khấu. Bởi lẽ, qua loạt ảnh này, không hiểu lý do vì sao mà gương mặt của nữ ca sĩ lại đơ như tượng sáp, thậm chí còn lộ gân mắt cùng cơ tay to tướng, cực kì kém thon gọn.

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người sợ hãi với hình ảnh sượng trân, đơ cứng

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị bạn thân của mình là Lý Quí Khánh dìm hàng tơi tả. Trước đó, đã rất nhiều lần nam nhà thiết kế làm fans của Hồ Ngọc Hà cảm thấy cạn lời với những hình ảnh anh chụp và chỉnh sửa cho bạn thân của mình. Không ít thì nhiều, nhan sắc lẫn body của cô nàng luôn có vấn đề, thậm chí biến dạng đến mức chẳng ai có thể nhận ra được.

Qua ống kính của Lý Quí Khách, Hồ Ngọc Hà luôn bị dìm hàng không chút thương tiếc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)