SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà biến thành 'gói quà' khiến fan phì cười

Thứ ba, 10/03/2015 10:05

(Ngoisao.vn) - Hồ Ngọc Hà khiến fan 'cười ngất' khi biến thành 'gói quà' với rất nhiều dải ruy băng trên người. Sau vụ tai nạn xe hơi ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã trở lại ghế nóng The Remix và có buổi tân niên muộn cùng những người thân thiết tại tư gia.

Hồ Ngọc Hà lại khiến fan phì cười khi mới đây, loạt ảnh cô đón tân niên vui vẻ bên những người bạn thân thiết của mình tại tư gia được công bố. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc quần tây, áo pull màu xám, buộc tóc đuôi ngựa rất khỏe khoắn. Cô rất thoải mái và vui tươi khi đón tiếp những người yêu mến mình ở nhà.

Hồ Ngọc Hà tự tay chuẩn bị tiệc tân niên cho những người thân thiết tại tư gia

Đặc biệt, trong buổi tiệc thú vị này, Hồ Ngọc Hà đã bị biến thành một "gói quà" khi liên tục bị cài ruy băng, khoác túi nilon lên người. Nhìn dáng vẻ nhí nhố của cô, nhiều fan đã không nhịn được cười. Nhiều người cũng cảm thấy vui khi biết Hà Hồ đã lấy lại được tinh thần sau nhiều biến cố.

Hồ Ngọc Hà bị biến thành "gói quà" khiến fan phì cười

Cô liên tục "làm trò" với nhiều ruy băng và túi nilon trên người

Được biết, sau một thời gian khá vất vả vì vụ xe Audi gây tai nạn, Hồ Ngọc Hà đã trở lại ghế nóng The Remix. Cô cũng nhận được rất nhiều sự động viên của người hâm mộ khi gặp phải chuyện không may. Tuy nhiên, qua những sự kiện này, người hâm mộ Hà Hồ lại thấy được bản lĩnh hơn người của nữ ca sỹ.

Những món ăn tuyệt ngon Hà Hồ dành đãi tân niên những người yêu mến mình

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)