SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia kim cương tại Thái Lan vào ngày Valentine

Thứ hai, 15/02/2016 21:10

Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà diện jumpsuit 'tay trong tay' với đại gia kim cương khi đi mua sắm ở Thái Lan khiến cư dân mạng 'phát sốt'.

Mới đây, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ khoác tay người được cho là đại gia kim cương khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan được hé lộ. Trong hình, "Nữ hoàng giải trí" diện jumpsuit tình tứ bên cạnh đại gia. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay và hai bóng người in rất tình cảm trên trang cá nhân. Và địa điểm mà nữ ca sĩ "Tội lỗi" ghi lại hình ảnh cũng là ở Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà "tay trong tay" đại gia xuất hiện tại Thái Lan

Được biết, đại gia cặp với Hồ Ngọc Hà rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương. Anh cũng đã có vợ con. Trước đó, vợ đại gia nghi cặp với Hà Hồ cũng từng lên tiếng cảnh cáo tình địch khi những hình ảnh nữ ca sĩ được bạn trai bế bổng lên xe lan truyền lên mạng. Khi loạt ảnh mới này được phát tán, nhiều người lại "nín thở" chờ xem phản ứng của vợ đại gia kim cương.

Hôm 14/2, Hà Hồ và bạn trai sang Thái Lan tận hưởng ngày lễ Valentine

Cặp đôi tình tứ "tay trong tay" đi mua sắm

Địa điểm những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trước đó cũng là ở Thái Lan

Sau khi chia tay Cường Đô la thì Hồ Ngọc Hà dường như không còn quá ngại ngần khi xuất hiện bên cạnh "người ấy". Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ những mong đợi về người đàn ông mới: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên".

>> Click để xem thêm: Hồ Ngọc Hà phát quà Tết cho người vô gia cư tại Hà Nội

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới