SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà chơi trượt băng cùng con trai Subeo

Thứ hai, 20/07/2015 09:04

Hồ Ngọc Hà thỏa sức vui chơi cùng con trai trong những ngày ở Hà Nội. Loạt ảnh của Hồ Ngọc Hà bên con trai đã thu hút được sự quan tâm của công chúng mến mộ.

Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để quan tâm và chơi đùa cùng con trai Subeo. Đây có lẽ là điểm tựa tinh thần lớn lao giúp cô vượt qua scandal gần đây.

Loạt ảnh Hà Hồ vui chơi bên con trai Subeo được đăng tải mới đây khiến nhiều người thích thú. "Nữ hoàng giải trí" hào hứng nhập cuộc để thỏa sức chơi đùa cùng con trai. Trong hình, bé Subeo tỏ ra vô cùng đáng yêu khi trượt băng một cách thành thạo. Đồng thời, nụ cười khoe hàm răng sún của Subeo sau khi được mẹ cho chơi đùa thả ga đã nhận được lời khen ngợi của những người mến mộ.

Hồ Ngọc Hà chơi trượt băng cùng con trai Subeo

Subeo với biểu cảm vô cùng đáng yêu

Bỏ lại những ồn ào về chuyện tình cảm, cả Hà Hồ và Cường Đô la đều dành nhiều thời gian hơn để ở bên con trai. Thậm chí, cả hai còn cùng góp mặt trong sinh nhật 5 tuổi của Subeo cách đây không lâu. Chính vì vậy, Subeo vẫn có vẻ hồn nhiên, vui tươi như bao đứa trẻ khác và dường như không bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm của bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà "xì tin" khi đi chơi cùng con trai

Những khoảnh khắc đẹp của Hồ Ngọc Hà và Subeo khi đi chơi tại phim trường của một người bạn thân ở Hà Nội.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)