SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà có pha xử lý cao tay khi Lisa và Leon bị chê có gương mặt 'kì kì', Kim Lý lại quăng thính mù mịt bằng ảnh này

Thứ năm, 30/12/2021 20:09

Hà Hồ đã có cách nhìn rất tích cực dù hai con bị cư dân mạng chê bai.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý từ khi chào đời đã nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Hà Hồ cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin và hình ảnh của hai con. Cô còn lập hẳn trang Instagram cá nhân để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống thường ngày của hai con.

Mới đây nhất, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Lisa và Leon vui chơi thỏa thích ở hồ bơi của khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cô hào hứng viết: "Bắt đầu nghịch nước. Ba má tắt thở vì đuối sức theo 2 anh chị".

Ngoài những lời khen ngợi, bất ngờ có một tài khoản mạng để lại bình luận "mách" Hồ Ngọc Hà việc có kẻ chê bai Lisa - Leon: "2 em dễ thương như này mà trên cái nhóm nào đó Facebook, có bạn comment bảo mặt 2 đứa kỳ kỳ. Trời ơi thật sự không hiểu, mấy bé còn nhỏ mà cũng nói cho được nữa". Nhận được tin báo, "Nữ hoàng giải trí" vui vẻ đáp lại rằng: "Kệ họ, cuộc sống phải có này kia, phe này phe nọ vào hò cho vui. Vấn đề là nhà này rất vui và hạnh phúc nên hổng quan tâm ai nói gì hết trơn. Thời giờ nào mà để tâm, đừng bận tâm nhé". Có thể thấy, nữ ca sĩ nhìn mọi chuyện vô cùng lạc quan bằng thái độ tích cực nhất.

Hà Hồ có màn đáp trả cao cơ khi hai con bị chê "mặt kỳ kỳ"

Hai con của Hà Hồ đang là những em bé cực hot của showbiz

Song song đó, trên trang cá nhân của Kim Lý lại gây thích thú cho mọi người khi khoe ảnh trốn các con để hẹn hò với vợ đẹp. Cả hai diện đồ đơn giản ngồi trong không gian quán cafe lãng mạn tận hưởng giây phút yên bình bên nhau. Chàng còn tình tứ hôn lên má nàng cực ngọt ngào. Là bố mẹ của cặp song sinh nhưng Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên khiến dân tình phát hờn bởi những màn tung thính mù mịt quên cả lối về.

Trong khi vợ đáp trả khi hai con bị chê bai, Kim Lý lại quăng thính mù mịt bằng ảnh tình bể bình này

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới