SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà cùng học trò cưng 'trốn tập' đi từ thiện

Thứ năm, 27/09/2012 09:37

Nữ huấn luyện viên của The Voice đã có khoảng thời gian ý nghĩa với các trẻ em ngoại thành nhân dịp Tết Trung thu.

Tối qua (26/9),  tại trung tâm văn hóa huyện Bình Chánh TPHCM, Hồ Ngọc Hà, nhóm V.Music và các thí sinh trong chương trình Giọng Hát Việt đã cùng tổ chức chương trình Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành lần thứ 3.

Từ khá sớm, Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong FC đã chuẩn bị những phần quà thật chu đáo cho chương trình. Đã có hơn 850 phần quà được trao cho các bạn thiếu nhi ở các xã của huyện Bình Chánh và các phường ở quận Bình Tân, mỗi phần  gồm: 1 hộp bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách, tập, viết… Đây là những món quà ấm áp và ý nghĩa mà chương trình mang đến cho các em nhỏ ở ngoại thành còn gặp nhiều khó khắn đón tết trung thu như những bạn nhỏ khác. Trong chương trình,Hồ Ngọc Hà và lãnh đạo địa phương cũng đã trao tặng 40 suất học bổng cho những em có thành tích học tập tốt tại địa phương.

Không thể thiếu tiết mục văn nghệ, các chàng trai của V.Music đã xung phong lên sân khấu đầu tiên mang đến những bài hát vui tươi sôi độn. Bốn chàng trai được khán giả nhí rất ủng hộ và yêu cầu phải hát thêm/ Tiếp đó, 7 thành viên đội Hồ Ngọc Hà cũng ngẫu hứng hát giao lưu các ca khúc thiếu nhi với phong cách mộc mạc và gần gũi đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ các bạn nhỏ.

Nói về chuyến đi này, Hà Hồ tâm sự: "Đây như một việc cần làm vào mỗi dịp như thế này để một phần nào đó giúp cho một số bạn nhỏ có tết trung thu ấm áp như những bạn cùng trang lứa. Song song đó tôi cũng mong muốn các bạn trong fan club của mình có nhiều dịp để tham gia vào những hoạt động cộng đồng ý nghĩa như thế này. Những việc tuy rất nhỏ, nhưng nếu nhiều người cùng tham gia sẽ góp phần làm cho những em nhỏ có thêm nhiều niềm vui, nhiều nghị lực và luôn tin yêu vào cuộc sống".

Những hình ảnh trong chuyến đi này:

Hà Hồ hào hứng khi trên đường di chuyển đến trung tâm văn hóa Bình Chánh.

Nữ ca sĩ trẻ trung và giản dị với gương mặt trang điểm nhạt và trang phục đơn giản.

Cô tỏ ra khá thân thiết với Thiều Bảo Trang.

Các cô gái trong team cũng phấn khởi khi đến nơi.

Hà Hồ trao tặng từng phần quà cho các bé.

V.Music xung phong lên sân khấu đầu tiên.

7 thành viên của Team Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian ý nghĩa.

Màn hợp ca của 7 thí sinh The Voice nhận được rất nhiều sự tán thưởng.

Infonet