SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà cùng loạt nghệ sĩ đến viếng đám tang nhạc sĩ Lương Minh

Thứ sáu, 04/03/2016 11:03

Đám tang nhạc sĩ Lương Minh được diễn ra vào sáng nay (4/3). Nhiều người không kìm được xúc động khi đưa tiễn nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhạc sĩ Lương Minh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/2 để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, đồng nghiệp và những người yêu mến anh. Được biết, Phó ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ qua đời sau cơn đột quỵ ở tuổi 49.

Sáng nay (4/3) đám tang nhạc sĩ Lương Minh được tổ chức nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Hội. Người thân, đồng nghiệp và rất nhiều nghệ sĩ đã đến để đưa tiễn nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người không kiềm nổi xúc động trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh.

Hồ Ngọc Hà và nhiều sao Việt đã có mặt trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh

MC Thảo Vân

Diva Mỹ Linh

Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Minh Quân

NTK Đức Hùng và Mỹ Tâm

Nghệ sĩ Chiều Xuân

Bằng Kiều

Nhà báo Lại Văn Sâm

MC Hoa Thanh Tùng

MC Danh Tùng

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và nghệ sĩ đã có mặt trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh

Nhạc sĩ Lương tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ra tại Hà Nội. Nhạc sĩ Lương Minh từng theo học khoa Sáng tác Nhạc viện Hà Nội. Anh là thành viên sáng lập của Ban Nhạc nhẹ "Hoa Sữa" vào năm 1987. Từ năm 1997 anh bắt đầu công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện nhạc sĩ Lương Minh là Phó Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam.

Một loạt các chương trình như: "Giọng hát Việt", "Giọng hát nhí Việt" (The Voice Kids), "Cặp đôi hoàn hảo", "Bước nhảy hoàn vũ", "Bài hát Việt", "Vietnam Idol"... đều do chính nhạc sĩ Lương Minh tuyển chọn, quyết định và chịu trách nhiệm.

Anh cũng là tác giả nhiều tác phẩm khí nhạc, trong đó có Giao hưởng Con sóng được chọn biểu diễn tại Festival Âm nhạc Châu Á tại Philippine năm 1994. Nhạc sĩ Lương Minh nhận được Giải thưởng sáng tác thính phòng quốc gia năm 1993; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2005), Giải Nhì (không có giải nhất) của Hội Nhạc sĩ Việt Nam (Lời ru năm 2000)…

>> Click để xem thêm: Tiểu sử về nhạc sĩ Lương Minh

Thanh Tú - Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới