SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà cũng từng hé lộ chuyện Trấn Thành gửi tiền cho mẹ mình thay vì Thủy Tiên

Thứ năm, 27/05/2021 07:24

Dòng trạng thái vào tháng 10/2020 của Hồ Ngọc Hà đã càng chứng minh sự chính xác trong bài đăng giải trình mới đây của Trấn Thành.

Trước thắc mắc của khán giả về số tiền hơn 4 tỷ đồng Trấn Thành chưa chuyển cho ca sĩ Thủy Tiên từ đợt lũ lụt miền Trung. Tối qua (26/5), trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã có những chia sẻ cụ thể liên quan đến vấn đề này để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Được biết, vì nhiều lần liên lạc Thủy Tiên không được do lúc đó nữ ca sĩ khá bận với việc cứu trợ tại miền Trung nên anh đã có quyết định chuyển thêm tiền cho các nhà hỗ trợ khác để trao tận tay cho người dân. Nam MC đã trình bày cụ thể từng số tiền và đã trao cho ai kèm theo tin nhắn lệnh chuyển tiền để khán giả an tâm, như vậy với số tiền hơn 8 tỷ đồng nam MC đã chuyển cho diễn viên - MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, cô Ngọc Hương - mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà 6 tỷ 453 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền được công khai minh bạch trên trang cá nhân của Trấn Thành.

Tuy nhiên, về phía Thủy Tiên, cô cũng cho biết vì lưu lượng chuyển tiền mỗi ngày đều quá lớn nên chưa thể kiểm tra lại. Cho đến mới đây, cư dân mạng cũng tìm lại được dòng trạng thái vào tháng 10/2020 của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cho biết khi đó Trấn Thành gửi trước 1 tỷ đồng, rồi tiếp tục gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ đúng như phần giải trình của nam MC. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng dành lời khen ngợi cho nam MC vì hành động đẹp này.

Và trong bài viết lên tiếng tường tận vào tối ngày 26/5, Trấn Thành đã xác nhận không chuyển số tiền 4,7 tỷ cho Thủy Tiên vì lúc đó gặp khó khăn trong khâu liên lạc. Vì muốn bà con được cứu trợ nhanh chóng, anh đã chuyển 1 phần số tiền định gửi Thủy Tiên cho phụ huynh của Hà Hồ. Đến nay khi soi lại, công chúng mới nhận ra rằng thông tin ở dòng trạng thái cũ của giọng ca Cự tuyệt và bài viết mới của Trấn Thành khá trùng khớp.

Nam danh hài không liên lạc được Thủy Tiên nên đã chuyển hẳn cho mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái của Hà Hồ viết dành lời khen cho MC Trấn Thành. Bên cạnh đó, anh đã chuyển hết số tiền từ thiện dự định gửi đến Thủy Tiên cho mẹ ruột của nữ ca sĩ.

Hình ảnh mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đi cứu trợ miền Trung giữa mùa lũ lụt.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã củng cố thêm tính xác thực cho bài đăng giải trình tiền từ thiện của Trấn Thành, khiến khán giả tin tưởng hơn với anh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới