SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà đã chịu khoe cận mặt con trai sinh đôi: Làn da trắng, mắt một mí và mũi cao khiến ai cũng 'lụi tim'

Chủ nhật, 10/01/2021 14:59

Kể từ khi sinh con xong, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào của các bé.

Mới đây, trên trang Instagram Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cận mặt nhóc tỳ 2 tháng tuổi nhà mình. Có thể thấy, đến nay giọng ca Cả một trời thương nhớ đã dần thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc của nhóc tỳ trên tài khoản xã hội riêng. Cụ thể, trong khung ảnh cậu nhóc Leon (tên 1 nhóc tỳ sinh đôi nhà Hà Hồ) mũm mĩm, làn da trắng nõn khiến ai cũng phải xuýt xoa khen đáng yêu.

Mặc dù đã chính thức đi làm trở lại nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian ở bên các con. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào của các thành viên trong gia đình với hai em bé như lúc Subeo thay mẹ bế em hay Kim Lý chơi cùng các con.

Leon sở hữu sống mũi cao, làn da trắng, mắt một mí và trộm vía rất đáng yêu. Trước đó nữ ca sĩ tiết lộ hai nhóc tỳ giống ông xã Kim Lý và bố mẹ chồng.

Vừa qua, đúng dịp đầu năm 2021, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả nhà gồm chồng con, bố mẹ và các cháu đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu. Đây cũng là chuyến đi chơi xa đầu tiên của Leon - Lisa. Dịp này trùng hợp với ngày các thiên thần nhí tròn 2 tháng tuổi.

"Bà mẹ 3 con" khoe khung ảnh 4 thành viên cùng diện trang phục tông xuyệt tông, màu trắng đơn giản và hào hứng: "Tròn 2 tháng rồi nè. Lisa - Leon". Có thể thấy, hai bé nhà nữ ca sĩ trông trắng hơn, mắt mũi đều khá xinh xắn, sở hữu nét giống phụ huynh.

Khoảnh khắc anh hai Subeo cũng tạo dáng "trêu chọc" em.

Nụ cười viên mãn của vợ chồng khi bế hai em bé trên tay.

"Ông bố bỉm sữa" mê con nhất showbiz cũng khiến khán giả thích thú, nam diễn viên thường dành những cử chỉ ấm áp cho các nhóc tỳ ở mọi lúc mọi nơi.

Trước kia Hồ Hồ tiết lộ mình mê con, thích có nhiều con. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại khiến nữa ca sĩ luôn viên mãn.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới