SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bàn tay người đàn ông bí ẩn và khẳng định không phải của 'người cũ'

Chủ nhật, 30/04/2017 08:13

Trước những phán đoán mập mờ từ khán giả, Hồ Ngọc Hà trực tiếp khẳng định đó không phải bàn tay của "người cũ".

Tối qua (29/4), Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức hình bàn tay của một người đàn ông trên trang Instagram. Ngoài ra, "Nữ hoàng giải trí" không viết bất kỳ trạng thái nào. Ngay lập tức, nhiều người đã chú ý và tò mò về nhân vật nam có bàn tay trong bức ảnh.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bàn tay đàn ông nhưng lại khẳng định không phải "tay bạn cũ"

Nhiều người cho rằng đây là tay của bạn thân Hà Hồ. Một số khác lại đặt ra nghi vấn đó là tay của Cường Đô la. Nguyên nhân vì trước đó, Hà Hồ và chồng cũ từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và đi ăn khuya với một nhóm bạn. Thiếu gia phố núi cũng viết cả dòng trạng thái dài và gọi thân mật cô là "tri kỉ". Từ đó dấy lên tin đồn cả hai quay trở lại với nhau. Tuy nhiên Cường Đô la đã viết trên trang cá nhân khẳng định, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ chỉ là những người bạn tri kỉ. Anh cũng bị bắt gặp tái hợp vui vẻ bên Hạ Vi.

Cư dân mạng được dịp đồn đoán về chủ nhân của hình ảnh này

Trước những nghi vấn từ khán giả bên dưới bức ảnh, Hà Hồ phải viết trong phần bình luận rằng: "Không phải tay bạn cũ nha mọi người ơi, khổ quá". Nữ ca sĩ không muốn bị khán giả hiểu lầm về mối quan hệ với Cường Đô la nên đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, câu hỏi chủ nhân của bàn tay trong tấm ảnh mà Hà Hồ chia sẻ là ai vẫn chưa có lời giải đáp. Phải chăng "Nữ hoàng giải trí" đã tìm được người yêu mới sau thông tin chia tay "đại gia kim cương"?

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới