SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh hôn vẫn 'chối' chỉ là bạn, Hà Hồ bị Kim Lý bóc phốt từng nói 'em yêu anh' với mình

Thứ ba, 14/11/2017 08:27

Kim Lý đã khẳng định "Nữ hoàng giải trí" từng nói: "Em yêu anh" với mình. Vậy là chuyện tình yêu của cặp đôi này đâu còn là nghi án hay tin đồn nữa.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến báo chí hao tốn nhiều giấy mực suốt thời gian qua. Cặp đôi này nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia MV "Cả một trời thương nhớ". Dù chưa từng chính thức thừa nhận trước công chúng nhưng cả hai đã song hành trong nhiều chuyến đi lưu diễn, đi du lịch, xưng hô thân mật trên mạng xã hội...

Cách đây ít giờ, Kim Lý đã đăng ảnh mừng sinh nhật cùng lời cảm ơn đến tình yêu của mình. Dù không chụp chung với Hà Hồ nhưng ai cũng hiểu, người tổ chức tiệc mừng cho nam diễn viên không ai khác là "Nữ hoàng giải trí". Ngay sau đó, Hà Hồ đã công khai comment chúc Kim Lý nhiều may mắn và an lành trong tuổi mới. Không chỉ thế, cô còn đăng tải cả hình ảnh hôn má bạn trai. Kim Lý cũng không ngại gọi Hà Hồ là "Em yêu", đồng thời đáp lại "Anh yêu em rất nhiều" vô cùng tình cảm. Động thái này như thay lời muốn nói của cặp đôi khi chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm với công chúng.

Kim Lý đăng status trong ngày sinh nhật. Tất nhiên, Hồ Ngọc Hà đã vào bình luận với lời chúc ngọt ngào

Cô còn công khai đăng ảnh hôn má Kim Lý

Cặp đôi liên tục xuất hiện cạnh nhau ở sự kiện hay cùng đi du lịch

Tuy nhiên, khi bạn bè hỏi thăm việc công khai mối quan hệ tình cảm với Kim Lý, Hà Hồ lại "chối". Cô cho rằng bạn bè hôn má là chuyện hết sức bình thường. Người bạn này đã hỏi Kim Lý là Hà Hồ từng nói: "Em yêu anh" với nam diễn viên chưa? Ngay lập tức, Kim Lý đã xác nhận "Nữ hoàng giải trí" cũng đã nói "Em yêu anh" với mình. Đoạn trò chuyện hết sức đáng yêu thu hút khá nhiều sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ.

Kim Lý thừa nhận Hà Hồ từng nói "em yêu anh" với mình

Như vậy, "nhân chứng vật chứng" đầy đủ thế này thì Hà Hồ còn gì phải quanh co chối cãi nữa cơ chứ? Showbiz Việt chính thức chào đón một cặp đôi trai tài gái sắc.

Link : Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung có làm nên chuyện khi phải đối mặt với toàn đối thủ nặng ký?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)