SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê giả tạo vì đến thăm em bé mổ tim

Thứ tư, 25/05/2016 21:00

Sau những thời gian bận rộn với công việc, Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ đến thăm một bé gái được tài trợ mổ tim. Nhưng hình ảnh Hồ Ngọc Hà thăm bé gái lại bị cho là giả tạo.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh của cô đi thăm một bé gái được tài trợ mổ tim. Hồ Ngọc Hà rạng rỡ và ân cần nói chuyện cùng bé gái. Sau đó, cô còn ru cho em bé ngủ.

Những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà đã khiến fans khen ngợi. Nhiều người cho rằng việc làm của 'Nữ hoàng giải trí' rất có ý nghĩa, hay 'Hà Hồ có trái tim nhân ái'... Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang sống giả tạo, làm từ thiện để khoe khoang...

Hồ Ngọc Hà vui vẻ khi được bé gái ôm hôn

Hồ Ngọc Hà còn ru cho bé gái ngủ

Fans khen Hồ Ngọc Hà tốt bụng, có trái tim nhân ái

Anti-fan lại cho rằng Hà Hồ giả tạo, khoe khoang

Hà Hồ cũng phản pháo lại những người cho rằng cô đang giả tạo, khoe khoang: "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng, tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng vì bị cho là khoe khoang, giả tạo khi đi thăm bé gái mổ tim

Trở lại showbiz Việt sau thời gian scandal tình cảm, Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Cô vẫn thường xuyên đi diễn và còn được mời làm giám khảo của chương trình 'The Face' Việt cùng Lan Khuê và Phạm Hương. Có vẻ như 'sóng gió' trong showbiz Việt không 'quật ngã' được Hà Hồ mà càng làm cho nữ ca sĩ này tự tin và mạnh mẽ hơn.

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp hơn.

Tử vi sao Việt (P1): Tại sao Hồ Ngọc Hà có sức hấp dẫn lạ lùng? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới