SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà diện váy hai dây gợi cảm thoải mái cười đùa ở sân bay

Chủ nhật, 26/07/2015 11:16

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở sân bay với trang phục váy hai dây gợi cảm. Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá hào hứng với chuyến đi khi liên tục cười đùa vui vẻ với những người bạn và fans.

Chiều 25/7, Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất cùng với NTK Lý Quí Khánh. Hai người cùng đội ngũ ê-kíp trang điểm, nhiếp ảnh gia có chuyến bay sang Mỹ tham dự show thời trang. Xuất hiện với chiếc váy hai dây gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức "đốn tim" người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà liên tục cười rạng rỡ ở sân bay

Nữ ca sĩ gợi cảm với váy hai dây và mũ fedora rộng vành cá tính.

Sau scandal ồn ào, fans ít thấy "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện trong các sự kiện. Vì vậy hình ảnh thoải mái, liên tục cười "thả ga" của Hà Hồ phần nào khiến người hâm mộ yên tâm.

Trước giờ check-in, nữ ca sĩ trò chuyện vui vẻ cùng những cộng sự

Đặc biệt là sự xuất hiện của NTK Lý Quí Khánh. Anh được biết đến nhà NTK tài năng, rất thân thiết với đàn chị Hà Hồ. Không chỉ phụ trách về trang phục biểu diễn, đi sự kiện, mà Lý Quí Khánh còn luôn ủng hộ, lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước những scandal trong thời gian gần đây.

Hà Hồ thoải mái chụp ảnh với người hâm mộ

Cô tỏ ra khá hào hứng với chuyến đi này. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà để tới tham dự được show thời trang này, cô đã phải hủy một số show diễn ở Việt Nam.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)