SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà dính như keo với Kim Lý, Mai Davika khen điều này ở chồng nữ ca sĩ

Thứ sáu, 27/10/2023 11:52

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hội ngộ Mai Davika tại một sự kiện lớn tại Thái Lan.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip về Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi đã tham dự sự kiện và tiệc tối thân mật tại Bangkok, Thái Lan với khá nhiều ngôi sao đình đám như: diễn viên Mai Davika, ca sĩ thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Got7 - Mark Tuan và diễn viên Campuchia Yubin Shin.

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững phong độ khi lựa chọn trang phục tông màu trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sắc vóc mặn mà cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh dù đã trải qua hai lần sinh nở của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Trong suốt sự kiện, cô còn dính như sam bên ông xã Kim Lý. Nam diễn viên Hương ga còn bị vợ quay lén khoảnh khắc nhảy say sưa theo điệu nhạc cực điệu nghệ.

Hội ngộ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Mai Davika không giấu vui mừng. Mĩ nhân Thái Lan còn gửi lời khen cho cặp đôi ở tiết mục trong đêm chung kết The New Mentor: "Em đã xem tiết mục của chị, thật sự ấn tượng với chú xoay ngược người cực chấn động. Và anh Kim Lý rap rất tốt". Hà Hồ tiếp lời: "Đó là lần đầu tiên anh ấy rap để support tiết mục của team chị". Nghe thế, Mai Davika lại xuýt xoa: "Anh quả là một người chồng tuyệt vời". Lời khen của Mai Davika khiến Hà Hồ cười tít mắt đầy tự hào về chồng.

Hồ Ngọc Hà dính như keo với Kim Lý.

Mai Davika khen điều này ở chồng nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới