SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà đón Giao thừa cùng Kim Lý và tiết lộ ba tiêu chí của người xông đất nhà mình

Thứ ba, 05/02/2019 16:02

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới bên gia đình nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Cách đây ít phút, "Nữ hoàng giải trí" đăng ảnh cụm ly đón năm mới bên Kim Lý và gia đình. Năm nay, người xông đất nhà Hồ Ngọc Hà là một người anh thân thiết. Theo giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thì cô với người anh này đã quen biết, chia sẻ mọi vui buồn trong công việc cũng gần 20 năm. Cả Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và người xông đất đều mặc áo màu đỏ để mong một năm mới sẽ gặp nhiều điều may. Trong chia sẻ của mình, Hà Hồ cũng tiết lộ ba tiêu chí mà cô chọn người xông đất: "Năm nào cũng vậy, sau Giao thừa là có một nhân vật hợp tuổi, hợp mạng và dễ thương đến đạp đất", nữ ca sĩ viết.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đón năm mới bên gia đình. Người xông đất nhà nữ ca sĩ năm nay (mặc áo đỏ bên trái) quen biết với Hà Hồ gần 20 năm.

Trước đó, vào năm 2018 người xông đất nhà Hồ Ngọc Hà là "Ông hoàng nhạc Việt" - Đàm Vĩnh Hưng. Khi đó, Mr. Đàm còn dí dỏm tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã trả cho anh 3 tỷ trong 30 phút xông đất đầu năm để mang lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Đàm Vĩnh Hưng từng hài hước chia sẻ anh xông đất nhà Hồ Ngọc Hà chỉ 30 phút nhưng được nữ ca sĩ trả cát-xê lên đến 3 tỷ đồng.

Trong năm 2018, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng vướng tin đồn rạn nứt. Nhưng sau đó, cả hai đã dập tắt nguồn tin này khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện và đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Sau khi Cường Đô la tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, nhiều fan mong rằng Hà Hồ cũng sẽ sớm tiến tới hôn nhân với Kim Lý.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)