SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và con trai Subeo đưa đi nhận cùng lúc 4 chiếc 'xế hộp'

Thứ hai, 21/12/2020 12:32

Sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ song sinh, Hồ Ngọc Hà tất bật quay trở lại công việc. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thoải mái khoe về gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân. Mới đây người đẹp đã mạnh tay "tậu" một lần 4 chiếc xe sang.

Trong thời gian gần đây, Kim Lý luôn sát cánh bên Hà Hồ và thể hiện sự quan tâm, yêu thương. Nam diễn viên tháp tùng bà xã từ xe vào đến thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trước truyền thông sau khi chào đón hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon vào đầu tháng 11.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh trong ngày đi nhận "xế hộp". Được biết, trong buổi đi nhận xe, cô được ông xã Kim Lý cùng con trai Subeo đi cùng. Theo chia sẻ của giọng ca Cả một trời thương nhớ đây là lúc cô đi nhận 4 chiếc "xế hộp" tiền tỷ. Là người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên cô cũng "tậu" thêm 3 trong 4 chiếc xe đó dành tặng cho người thân, nhân viên và đại lý xuất sắc nhất.

Là một trong những mỹ nhân Việt thành công trong nghệ thuật cũng như kinh doanh, Hồ Ngọc Hà tươi tắn bên Kim Lý trong ngày đi nhận "xế hộp".

Cận cảnh những chiếc xe tiền tỷ được nữ ca sĩ "tậu" mới đây.

Suboe cũng đi cùng mẹ và bố dượng Kim Lý trong buổi đi nhận xe.

"Bà mẹ ba con" tái xuất lại với vóc dáng thon gọn nhận được lời khen của mọi người. Đôi vợ chồng còn lên xe trải nghiệm chiếc "siêu xe" mới của mình.

Thời gian qua, sau khi hạ sinh hai bé sinh đôi thì Kim Lý luôn bên cạnh "tháp tùng" vợ đến sự kiện. Cả hai đăng ký kết hôn từ đầu năm nay, đón hai con sinh đôi. Nam diễn viên Hương ga cầu hôn vợ hai ngày sau khi cô sinh. Anh gọi vợ là "người hùng của gia đình" và bày tỏ mong ước bảo vệ, che chở ba mẹ con tốt nhất.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới