SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi con trai bất ngờ tới thăm lúc đang ghi hình

Chủ nhật, 05/06/2016 14:33

Khi Hồ Ngọc Hà đang ghi hình cho chương trình The Face thì con trai Subeo đến thăm. Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên con đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Dù liên tục gặp scandal không đáng có nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những ca sĩ "hot" tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc chạy show, Hồ Ngọc Hà còn được mời làm giám khảo chương trình "The Face Việt Nam" cùng với Lan Khuê và Phạm Hương.

Để tạo sự đột phá thì mới đây chương trình đã tiến hành ghi hình ở Nha Trang. Trong những ngày tại đây, con trai Hồ Ngọc Hà - Subeo bất ngờ đến thăm mẹ. Khi Hồ Ngọc Hà bận thì thiên thần nhỏ này vui vẻ chơi đùa cùng bà ngoại mà không hề phàn nàn. Ngay sau khi xong việc, Hồ Ngọc Hà đã đến bên cậu ấm của mình. Những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà vuốt ve, cưng nựng và hôn lên trán con trai khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà gặp con trai ngay sau khi ghi hình xong

Subeo tỏ ra rất vui vẻ khi được gặp mẹ

Hồ Ngọc Hà tình cảm hôn lên trán con trai

Khoảnh khắc Subeo ngồi trong lòng mẹ

Subeo chững chạc và thoải mái trước ống kính phóng viên

Sau ồn ào chuyện tình cảm, Cường Đô la cũng tìm được hạnh phúc mới bên "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Gần đây, mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi bị nghi rạn nứt. Nhưng sau đó, hình ảnh "Thiếu gia phố núi" âm thầm đưa đón Hạ Vi sau khi kết thúc sự kiện đã đập tan đồn đoán này. Riêng Hà Hồ dường như cô đã tạm gác lại chuyện tình cảm để tập trung cho công việc. Ngoài chạy show, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đi làm từ thiện. Dù đã chia tay nhưng cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn dành sự quan tâm hết mực cho con trai.

>> Hồ Ngọc Hà mượn bài phát biểu của phu nhân Tổng thống Obama để đáp trả anti fan

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới