SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật đón tuổi mới

Thứ bảy, 18/11/2017 14:24

Tối qua 17/11, Hồ Ngọc Hà đã được fan bí mật tổ chức sinh nhật ngay sau khi biểu diễn tại một sự kiện tại TP.HCM.

Mỗi năm một lần, Hồ Ngọc Hà vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật của mình cùng với fanclub như một dịp họp mặt và có những giây phút gần gũi hơn với các fan hâm mộ. Tuy nhiên 2 năm gần đây, Hồ Ngọc Hà đành lỡ hẹn khi liên tục nhận được lời mời tổ chức thêm các đêm nhạc Love Songs phục vụ kiều bào tại hải ngoại.

Dịp cuối năm, Hồ Ngọc Hà chạy show liên tục, vừa từ Úc lưu diễn trở về, tranh thủ những ngày có mặt tại Việt Nam, cô cũng đã đến Đà Nẵng để biểu diễn. Ngay sáng hôm sau, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ có mặt tại Quảng Nam để giúp đỡ đồng bào miền Trung sau hậu quả của bão Damrey và quay lại TP.HCM để biểu diễn sự kiện vào buổi tối trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn.

Biết được lịch biểu diễn cuối cùng của Hồ Ngọc Hà tại Việt Nam, các fan đã bí mật tổ chức sinh nhật đón tuổi mới cùng với Hồ Ngọc Hà với bánh kem, pháo nến tưng bừng. Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ và xúc động trước tình cảm của fanclub dành cho mình. Sáng hôm nay 18/11, Hồ Ngọc Hà sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn để phục vụ cho kiều bào tại tại đây.

Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ vì nhiều fan chờ đợi để mừng sinh nhật sớm cho cô

Các fan tặng hoa, quà và xin chụp ảnh kỉ niệm cùng thần tượng

Chiếc bánh kem độc đáo với hình ảnh lộng lẫy của "nữ hoàng giải trí"

Fanclub của Hà Hồ luôn ủng hộ cô hết mình trong suốt những năm qua

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới