SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà: 'Hầu như mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm'

Thứ năm, 18/05/2017 15:08

Nhiều người nghĩ rằng Hồ Ngọc Hà rất chảnh, kiêu ngạo, cáo quỷ... nhưng khi gặp nữ ca sĩ ở ngoài họ đã hóa giải hết mọi hiểu lầm.

Nhắc đến những nữ ca sĩ nổi tiếng, đa tài trong Vbiz không thể bỏ qua cái tên Hồ Ngọc Hà. Cô được nhiều người yêu mến mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí". Nhưng bên cạnh đó, giọng ca "Tội lỗi" cũng bị nhiều anti-fan "ném đá", chỉ trích. Ngoài ra, việc Hồ Ngọc Hà dính tin đồn mâu thuẫn và ngừng chơi với nhiều người trong làng giải trí như: Lệ Quyên, Minh Hằng... khiến công chúng cho rằng cô "có vấn đề".

Nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã bất ngờ tiết lộ thái độ của mọi người khi gặp mình ở ngoài. Qua cách cư xử, Hồ Ngọc Hà hóa giải hết được những hiểm lầm của mọi người về mình. "Nữ hoàng giải trí" bộc bạch: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ... nó đều không thể che giấu được".

Đồng thời, nữ ca sĩ còn nhắn gửi sâu cay: "Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé. Cuộc sống vốn dĩ nếu để một ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm".

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào với nhiều đồng nghiệp như: Minh Hằng, Lệ Quyên

Nhưng khi đi làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà rất thân thiện và được người dân quý

Video Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị chê là chảnh?

>> Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn là bạn bè

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)