SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà: 'Hãy cho chúng tôi một cơ hội làm bạn vì con'

Thứ hai, 01/02/2016 18:49

Đó là chia sẻ mà Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên Facebook mới đây. Hồ Ngọc Hà cũng hi vọng công chúng sẽ gạt đi quá khứ của cô và tình cũ.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đường ai nấy đi khá lâu, nhưng câu chuyện của họ vẫn là chủ đề khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Mới đây, trên trang Facebook, cô thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ đoạn trạng thái ngắn về tình cũ. Theo đó, nữ ca sĩ tâm sự mọi thứ đã qua và mong mọi người hãy cho cô và tình cũ một cơ hội làm bạn vì con trai.

Cô viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi một cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác điều gì cũng có lý do của nó".

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà về việc mong muốn làm bạn cùng Cường Đô la vì con trai Subeo

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng từng khẳng định chỉ cần con trai muốn, cô và Cường Đô la vẫn có thể ngủ chung một giường, cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau. Hiện tại, dù cả hai đã có những mối quan hệ tình cảm mới, nhưng công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh cặp đôi này vui vẻ bên cạnh con trai trong thời gian rảnh rỗi.

Dù chia tay, cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc con trai rất chu đáo

Một số hình ảnh thời còn bên nhau của gia đình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Maya hát tặng con gái yêu trước mặt Hồ Ngọc Hà

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)