SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khiến fan 'mắt chữ A mồm chữ O ' khi diện bikini khoe body thon gọn sau 2 tháng sinh con

Thứ bảy, 02/01/2021 17:29

Về dáng "thần tốc" sau sinh, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ diện các mẫu đầm khoe khéo vòng hai gọn gàng. Mới đây, trong chuyến đi chơi cùng gia đình, nữ ca sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ và cảm thán khi diện bikini "không một miếng mỡ".

Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp sinh đôi Leon - Lisa vào ngày 4/11. Nhất cử nhất động hay những khoảnh khắc nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Một trong những điều khán giả thích thú ở cô chính là vóc dáng của "bà mẹ ba con" càng khiến mọi người phải "mê mệt". Không chỉ gây ấn tượng vì giấu bụng bầu trong thai kì, Hà Hồ còn khiến netizen bất ngờ khi "hô biến" vóc dáng sau sinh.

Gần hai tháng sau khi hạ sinh đôi trai gái, Hà Hồ đã thông báo rằng cô sắp về lại số cân nặng lúc trước. Mới đây, nhân dịp đầu năm 2021, cả gia đình đã cùng nhau đi du lịch, hai nhóc tỳ cũng được bố mẹ đưa đi chuyến chơi xa đầu tiên. Cụ thể trong ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe diện mạo thon gọn, xinh đẹp. Được biết, suốt quãng thời gian mang bầu 2 em bé, Hà Hồ vẫn tập luyện yoga đều đặn, nói không với tinh bột, chỉ uống nước trái cây, nạp protein và ăn lành mạnh.

"Bà mẹ ba con" diện bikini khoe diện mạo cực thon gọn, cho thấy vùng bụng gần như phẳng lỳ. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi xưa.

Nhìn bức ảnh này của nữ ca sĩ người hâm mộ cũng "mắt chữ A mồm chữ O" vì vóc dáng, cánh tay và đôi chân cực gọn của cô.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng phải "lác mắt" khi nhìn thấy body của "bà mẹ ba con" vừa sinh xong 2 tháng: "Cho em hỏi là chị đẻ chưa sao vẫn đẹp và ngon vậy trời", "Nhìn cái bụng của bà mẹ 3 con vừa sinh cách đây 2 tháng và cái bụng của mình", "Xuất sắc luôn chế ơi. Em mà sinh xong người em như con nhộng tằm luôn. Mê quá ạ"...

Chuyện về dáng nhanh sau kỳ sinh nở luôn là nỗi niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, với mỹ nhân Việt thì điều này lại không phải vấn đề gì quá khó khăn. Bằng chứng là trong showbiz Việt có rất nhiều mẹ "bỉm sữa" ngay sau khi sinh con chỉ khoảng vài tuần đã tức tốc lấy lại vóc dáng thon gọn khiến ai nấy đều phải dành lời khen ngưỡng mộ.

Hình ảnh lúc đang mang thai song sinh của nữ ca sĩ. Trong thai kì trước đó của Hà Hồ cho thấy cô không tăng cân nhiều, chỉ có phần bụng khá lớn.

Trong bộ phim tài liệu vừa qua nói về hành trình hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà cũng tiết mình ăn uống khá nhiều bữa. Nhưng không ăn nhiều tinh bột chủ yếu là rau hoa quả và những chất vào em bé.

Body trước kia khi chưa mang thai Leon và Lisa của Hà Hồ cũng khiến vạn người "mê mệt".

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới