SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cưới xinh lung linh cùng Kim Lý, nụ cười tươi nói lên sự hạnh phúc

Thứ hai, 14/12/2020 14:10

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Đồng thời mới đây, "bà mẹ ba còn" còn khẳng định mình đã chọn đúng người, đúng thời điểm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cưới chụp cùng Kim Lý. Theo đó, nữ ca sĩ cũng đã thoải mái công khai đến với người hâm mộ những khung hình ngọt ngào và đầy lãng mạn thế này. Ngay lập tức, loạt hình trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người.

Nữ ca sĩ đã viết: "Gặp được người nào mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay". Trong ảnh, mẹ Subeo diện chiếc váy cưới lộng lẫy thì Kim Lý lịch lãm, điển trai trong chiếc áo sơ mi trắng và nơ đen.

Trong ảnh cả hai vô cùng ngọt ngào và lãng mạn, nam diễn viên Hương ga liên tục thể hiện tình cảm bằng cách hôn má bà xã. Nụ cười hạnh phúc của "bà mẹ 3 con" nói lên tất cả.

Trước đó, nữ ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh diện trang phục cưới bên cạnh ông xã Kim Lý trong trailer phim tài liệu Rồi một ngày Hà nói về tình yêu. Là một người kín tiếng chuyện tình cảm nhưng Hồ Ngọc Hà quyết định chọn lúc này để mở lòng, kể nhiều câu chuyện với khán giả.

Sau ba năm gắn bó, tình yêu của cả hai đi đến cái kết ngọt ngào khi họ đã đăng ký kết hôn, đón hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon trong năm 2020. "Gặp được người nào mà mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay. Dĩ nhiên tình cảm là thứ mà chẳng ai dám chắc chắn sẽ bền lâu bao xa. Nhưng tôi chắc chắn đây là thời điểm chúng tôi trân trọng nhau", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)