SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng hai nhóc tỳ song sinh vừa tròn 2 tháng tuổi

Thứ hai, 04/01/2021 11:16

Ngất lịm với khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Hồ Ngọc Hà. Khung ảnh hạnh phúc nhà nữ ca sĩ bên chồng và hai con sinh đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cả hai đăng ký kết hôn đầu năm 2020, đón hai con sinh đôi vào ngày 4/11 đặt tên Leon, bé gái là Lisa. Nam diễn viên cũng từng cầu hôn vợ hai ngày sau khi cô sinh. Khoảnh khắc cặp đôi "Hà - Kim" chụp ảnh cưới cũng đã từng hé lộ trong phim tài liệu của nữ ca sĩ. Từ khi có các con, Hà Hồ chia sẻ chồng lần đầu làm bố nên cứ thấy con khóc là xót, thức khuya chăm con đến mất thâm quầng.

Khi các con tròn hai tháng, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa Subeo và hai nhóc tỳ đi du lịch ở Vũng Tàu. Đây cũng là chuyến đi chơi xa đầu tiên của Leon - Lisa. Mới đây, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ đã khoe ảnh ảnh hạnh phúc bên chồng Kim Lý và hai thiên thần nhí. Trong ảnh các thành viên đã mặc đồ tông xuyệt tông, hai nhóc tỳ được mẹ khoe cận mặt một cách rõ ràng hơn. Có thể thấy, hai bé nhà nữ ca sĩ trông trắng hơn, mắt mũi đều khá xinh xắn, sở hữu nét giống bố Kim và mẹ Hà.

Nụ cười hạnh phúc hiện lên khuôn mặt "bà mẹ ba con", có lẽ đây chính là giây phút bình yên nhất của nữ ca sĩ sau nhiều năm đổ vỡ tình yêu. "Tròn hai tháng rồi nè", Hà Hồ chia sẻ ảnh của hai "cục vàng".

Trước đó, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ôm chặt con trong tay, bên cạnh Kim Lý cũng ngả đầu vào vai bạn gái vừa xoa đầu vừa nhìn con với ánh mắt trìu mến. Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến cho cộng đồng mạng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Khoảnh khắc Kim Lý nằm gục trên vai vợ và cử chỉ ấm áp dành cho nhóc tỳ.

Bức hình thứ 2 là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ngồi trước bàn ăn nhưng không quên nhiệm vụ cho con bú sữa. Đi kèm với bức hình là dòng trạng thái: "Ocean view but just only you in my eyes" (Tạm dịch: View là biển nhưng trong đôi mắt của mẹ chỉ có mình con).

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một bé trai, một bé gái đáng yêu đặt tên là Leon - Lisa cho chồng là nam diễn viên Kim Lý. Đúng 1 tháng sau khi trở thành bà mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với công việc.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới