SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trước thềm đón năm mới 2021 cùng Kim Lý và con trai Subeo

Thứ năm, 31/12/2020 21:22

Trước thềm năm mới nhiều sao Việt đã khoe ảnh ấm áp bên gia đình, mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khoe ảnh cùng Kim Lý và con trai cưng Subeo đi ăn tiệc.

Một năm qua, Hà Hồ và Kim Lý liên tục đón nhiều tin vui và hơn hết là sự chào đời của hai nhóc tỳ song sinh Lisa - Leon. Sau khi chính thức đón 2 thành viên mới, Kim Lý và Hà Hồ đã gia nhập hội bỉm sữa "nghiện con" vì liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình. Có mẹ Hà Hồ là mỹ nhân nức tiếng, bố Kim Lý là người mẫu "cực phẩm" của showbiz Việt vì thế nhan sắc của Leon và Lisa cũng gây chú ý.

Mới đây, để đón năm mới nữ ca sĩ cùng Subeo và Kim Lý đi ăn uống tiệc cuối năm. Có lẽ vì hai nhóc tỳ còn nhỏ nên Hà Hồ không đưa đi cùng. Cự thể, trong bức ảnh nam diễn viên đã dành cử chỉ ấm áp để tay trước ngực Subeo khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ thế cô còn mong ước gì có bố mẹ chồng ở Việt Nam ngay lúc này để đón giao thừa cùng gia đình. "Mọi thứ đã qua. Hãy cùng vững tin cho 2021. Xin được cầu chúc cho tất cả luôn thật hạnh phúc và trân trọng những giây phút có nhau sau những mất mát tổn thương của 2020. chúc mừng năm mới. Ước gì có ông bà nội ở đây", nữ ca sĩ chia sẻ và gắn thêm tên facebook phụ huynh.

Anh 2 - Subeo đi đón giao thừa cùng mẹ Hà và bố Kim Lý. Có lẽ hai em song sinh còn nhỏ nên không đi cùng gia đình được.

Trên trang cá nhân nam diễn viên Hương ga cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Subeo, dù con chung hay con riêng thì Kim Lý vẫn dành tình cảm yêu thương đến cho cậu bé. Suốt thời gian yêu nữ ca sĩ đến khi đăng kí kết hôn, anh vẫn luôn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ cách đối xử các con.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con hơn. Hôm qua (30/12), nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh nhóc tỳ Leon nằm bú sữa bình cực đáng yêu. Tuy nhiên, dáng nằm của cậu bé lại trông rất thư giãn và hài hước, khiến Hồ Ngọc Hà phải nhận xét: “Nằm sải lải ăn uống”.

Sau khi ăn no, Leon lại nằm nghe bố Kim Lý hát với vẻ mặt rất háo hức, vui vẻ. Gương mặt của con trai của cặp đôi vô cùng đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt sáng khiến ai nhìn vào cũng “rung rinh”.

Cận cảnh gương mặt cực đáng yêu của bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ cũng trở thành người phụ nữ hạnh phúc khi được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện. Sau sinh được hơn một tháng, Hồ Ngọc Hà đã về lại dáng và nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Giờ đây tổ ấm đã trọn vẹn hạnh phúc của Hà Hồ và ông xã Kim Lý cùng các con: Subeo, Leon và Lisa.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới