SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe bộ ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi hai nhóc tỳ sinh đôi, cả gia đình diện tông xuyệt tông cực xinh xắn

Thứ hai, 01/11/2021 22:08

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang háo hức chuẩn bị tiệc hoành tráng cho hai nhóc tỳ sinh đôi tròn 1 tuổi. Nữ ca sĩ vừa khoe bộ ảnh cả gia đình khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hiện tại cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là những nhân vật cực hot trên mạng xã hội. Được biết, chỉ còn vài ngày nữa thôi, Lisa và Leon sẽ chính thức tròn 1 tuổi. Cặp sinh đôi chào đời vào tháng 11/2020 và được biết đến với tên gọi ở nhà thân thương là Leon và Lisa. Không hổ danh là "thế lực nhí" hùng mạnh nhất trên mạng xã hội, hiện tại tài khoản Instagram cá nhân của các con đã nhận được hơn 500 nghìn lượt người theo dõi. Cặp nhóc tỳ nổi tiếng thường xuyên được bố mẹ đăng tải những khoảnh khắc đời thường hết sức đáng yêu.

Đây là một trong những ngày đặc biệt trong năm mà Hà Hồ đang nóng lòng chờ đợi. Để mừng tuổi mới các con, nữ ca sĩ cùng ông xã Kim Lý đưa các nhóc tỳ đi chụp bộ ảnh khiến dân tình không khỏi thích thú. Trên trang cá nhân giọng ca Cả một trời thương nhớ đăng tải loạt ảnh xinh xắn và đáng yêu của các con. Cả gia đình điều diện tông xuyệt tông và nụ cười vui vẻ khiến người hâm mộ hạnh phúc lây.

"Chuẩn bị cho những ngày thật vui cùng những người thương trong gia đình vào tháng 11 này. Và cũng cùng chờ đón "siêu phẩm" mà những tháng ở nhà tránh dịch vừa qua mẹ cháu vẫn âm thầm làm việc ạ. Một màu xanh dịu mát hứa hẹn điều gì à", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng đưa Subeo đi chụp ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của Lisa - Leon.

Biểu cảm của Leon cùng Lisa lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Những hình ảnh thú vị về gia đình nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người xem phấn khích.

Là "ông bố bỉm sữa", Kim Lý khiến khán giả ngưỡng mộ khi phụ bà xã chăm sóc các con. Tròn 1 tuổi, Lisa và Leon đáng yêu, xinh xắn và biết nhiều thứ hơn.

Tài sản lớn nhất mà giọng ca gốc Quảng Bình vẫn thường nhắc tới chính là Subeo - Lisa - Leon. Các con mang lại cho nữ ca sĩ niềm vui, hạnh phúc, trách nhiệm và cả động lực sống mỗi ngày. Nhiều lời yêu thương gửi đến gia đình cô nhưng cũng xuất hiện một vài bình luận chẳng hay, có nhận xét cho rằng Hà Hồ yêu Leon hơn Lisa, cô liền đáp: "Con mà có thương ít hơn với nhiều hơn thì không còn là con người rồi em. Mấy người đó chắc chưa có con nên chưa hiểu. Mình đừng bận tâm nhé".

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến sinh nhật đầu đời của cặp song sinh, cô háo hức vô cùng và cho biết mình đang đếm từng ngày. Thiệp mời cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng gửi đến những người thân.

Ngày 4/11 sẽ là sinh nhật 1 tuổi của cặp song sinh.

Theo dự kiến của gia đình, thời gian buổi tiệc diễn ra từ 4 giờ chiều đến 6 giờ 30 tối và có dresscode cụ thể. Mọi người tham dự sẽ diện trang phục màu trắng và be. Người hâm mộ đang rất mong đợi xem Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý sẽ chuẩn bị điều gì đặc biệt trong ngày thôi nôi của hai bé.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới