SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe cận cảnh nét đáng yêu và hài hước của hai con sinh đôi tròn 4 tháng tuổi

Thứ năm, 04/03/2021 13:24

Nếu như Lisa là "phiên bản mini" của Hồ Ngọc Hà, cậu nhóc tỳ Leon lại kháu khỉnh, hài hước và khuôn mặt y đúc của nam diễn viên Kim Lý. Hình ảnh của con trai và con gái của nữ ca sĩ đang nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh hai nhóc tì Lisa - Leon cho ông xã Kim Lý. Từ ngày các con chào đời, trang cá nhân của hai vợ chồng bỗng trở nên cực hot mỗi khi đăng ảnh về Lisa và Leon. Đến nỗi chính cô còn tỏ ra ghen tị khi lượt tương tác của cặp song sinh vượt hơn mẹ gấp nhiều lần.

Về phía Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng không giấu kín hình ảnh các con mà thường xuyên đăng lên mạng xã hội những loạt clip, hình ảnh của cặp song sinh. Qua những khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy được cả Lisa và Leon đều có ngoại hình rất kháu khỉnh, bụ bẫm. Những biểu cảm đáng yêu của hai nhóc tì luôn nhận được cơn bão like và bình luận khen ngợi từ mọi người.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên hai nhóc tỳ sinh đôi và anh 2 Subeo.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân của mình, giọng ca Đầu hàng chia sẻ loạt ảnh cận mặt cặp song sinh trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết hôm nay là ngày tròn 4 tháng tuổi của các nhóc tỳ. Cô gọi cặp thiên thần nhỏ là: "Niềm hạnh phúc của ba mẹ".

Sự thay đổi cảm xúc trên gương mặt của Leon khiến người xem cảm thấy cậu bé vừa đáng yêu vừa hài hước.

Leon thích thú cười tươi, tay chân vung vẩy tỏ rõ sự phấn khích mỗi khi cười giỡn.

Có thể thấy, cậu nhóc sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh, tinh nghịch. "Cục vàng" của nữ ca sĩ giống bố Kim Lý y đúc. Khán giả nhận xét thiên thần nhí của cô cũng được trở thành hot boy tương lai.

Tròn 4 tháng tuổi, Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.

"Cục vàng" cũng sở hữu sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn.

Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",...

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới