SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc các con chơi vui vẻ cùng bà ngoại, tiết lộ sắp đưa nhóc tì về Thụy Điển thăm ông bà nội

Chủ nhật, 15/05/2022 21:15

Những khoảnh khắc đáng yêu của các con Hà Hồ đang được nhiều người thả tim rần rần.

Lớn lên trong một gia đình nổi đình đám Vbiz, 3 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ ngay từ khi chào đời đã có một cuộc sống bao người mơ ước, được chăm lo từ miếng ăn giấc ngủ. Trong đó, 2 nhóc tì song sinh là Leon và Lisa cũng nhanh chóng trở thành hot baby sở hữu lượng fans cực khủng. Biết được sức nóng của các con, nữ ca sĩ cũng thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ của các nhóc tì nhà mình bên bà ngoại. Có thể thấy, càng lớn, Leon và Lisa càng năng động, lém lỉnh và tinh nghịch hết nấc khiến cư dân mạng cực kì thích thú. Hơn nữa, vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương của "cậu ấm cô chiêu" cũng làm ai nhìn vào đều phải đổ rần rần và gây mê mẩn hơn bao giờ hết.

Những khoảnh khắc dễ thương của Leon và Lisa bên bà ngoại

Bên cạnh những khoảnh khắc đốn tim này, Hà Hồ cũng tiết lộ về dự định sắp tới sẽ về Thụy Điển - quê nội của Leon và Lisa để cho 2 nhóc tì được gặp ông bà: "Chủ nhật với ngoại. Và rất mong chờ chuyến đi sắp tới về quê nội". Hiện tại, những hình ảnh cùng chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ đang được nhiều người quan tâm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành rất nhiều lời khen cho độ đáng yêu của 2 nhóc tì.

Gia đình Hà Hồ đến nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới