SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe khuôn mặt tươi tắn và lấy lại vóc dáng 'thần tốc' sau gần 1 tháng sinh hai nhóc tỳ

Thứ ba, 01/12/2020 14:29

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè bất ngờ khi quay trở lại với công việc. Không chỉ thế, cô còn khoe vóc dáng thon gọn cũng nhan sắc tươi tắn sau gần 1 tháng hạ sinh cặp trai gái.

Ngày 4/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh cặp song sinh một trai và một gái tại bệnh viện quốc tế TP.HCM. Đây chính là "trái ngọt" của nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý sau 3 năm hẹn hò. Từ khi có con đến nay, mẹ của Leon và Lisa vẫn luôn được nhiều khán giả quan tâm, chú ý đến từng khoảnh khắc của gia đình nhỏ cũng như vóc dáng của người đẹp.

Hiện tại, đôi vợ chồng tập trung thời gian chăm sóc hai thiên thần nhí, nữ ca sĩ tiết lộ Leon giống hệt ba, còn Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bà nội. Vì do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên cả phụ huynh của Kim Lý cũng chưa thể về Việt Nam, nên ông bà thường xuyên facetime mỗi ngày để gặp hai cháu cưng.

Tổ ấm trọn vẹn hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh ngày đầu tiên tháng 12 bắt đầu lại công việc. Đây cũng là khoảng thời gian người đẹp chính thức quay trở lại với những dự án ấp ủ. Dù các nhóc tỳ chưa tròn tháng, nhưng "bà mẹ ba con" đã "thần tốc" lấy lại vóc dáng thon gọn. Cụ thể trong hình ảnh này, cô diện set đồ trẻ trung, khoác chiếc áo dạ mỏng, đeo túi hiệu và khoe đôi chân dài miên man.

Nữ ca sĩ khoe ảnh đi làm trở lại sau gần 1 tháng hạ sinh hai nhóc tỳ.

Nhiều bạn bè và khán giả dành lời khen ngợi khi body của Hồ Ngọc Hà lại xinh đẹp thế này. "Kia là body của mẹ bỉm sữa hay sao", "Trời ơi, xinh quá chị ạ", "Body chuẩn thế chị ơi",... nhiều bình luận của mọi người để lại ngay dưới hình ảnh mẹ Leon và Lisa chia sẻ.

Nhiều người ghen tị khi thấy vóc dáng sau gần 1 tháng sinh con của Hà Hồ.

Trước đó, trên trang cá nhân giọng ca Cự tuyệt cũng chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cùng Kim Lý trong tiệc sinh nhật, họ đã đi ăn tối cùng một số người bạn thân thiết. Ở nhà dù tất bật với công việc bỉm sữa, nhưng khi đi ra ngoài, Hà Hồ trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc lộng lẫy. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn diện chiếc váy bó sát, khoe khéo đôi chân dài và thon gọn sau khi hạ sinh hai thiên thần nhí.

Mẹ của Subeo còn khiến nhiều bạn bè bất ngờ khi tiết lộ đã diện được chiếc váy size S.

Có lẽ dù mang thai đôi, bụng khá to ở những tháng cuối cùng khiến cô lo lắng rạn da, vòng eo không trở lại như trước. Nhưng đến hiện tại, nhìn vóc dáng này của Hà Hồ, đã khiến không ít người ngưỡng mộ khi cô nhanh chóng lấy lại như xưa. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chú trọng việc ăn uống sao cho hợp lý và chăm sóc da sau sinh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)