SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh hạnh phúc của gia đình trong chuyến du lịch đầu năm 2021

Thứ ba, 05/01/2021 10:32

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe những khoảnh khắc cận cảnh góc nghiêng của 2 con Lisa và Leon khiến nhiều người thích thú.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà được nhắc nhiều nhất khi liên tục đón các tin vui về chung nhà với Kim Lý, hay mang thai sinh 2 con cùng lúc. Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe khung ảnh cả nhà đi du lịch dịp đầu năm cũng là lúc anh hai Subeo, Lisa và Leon tròn 2 tháng tuổi. Đây cũng là chuyến đi chơi xa đầu tiên của hai thiên thần nhí chào đời.

Nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ khoe ảnh ảnh hạnh phúc bên chồng Kim Lý và các con. Trong ảnh các thành viên đã mặc đồ tông xuyệt tông, hai nhóc tỳ được mẹ khoe cận mặt một cách rõ ràng hơn. Có thể thấy, hai bé nhà nữ ca sĩ trông trắng hơn, mắt mũi đều khá xinh xắn, sở hữu nét giống bố Kim và mẹ Hà. Đa số bạn bè, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho hai bé.

Nhìn góc này có thể thấy hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ sở hữu mũi cao, làn da trắng hồng và trông khá đáng yêu, xinh xắn.

Đáng chú ý, qua ảnh còn có thể thấy 2 bé Leon và Lisa đã bụ bẫm hơn thấy rõ so với thời điểm mới chào đời từ 2 tháng trước. Cư dân mạng liên tục khen "mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà "mát tay", ghen tị khi bên cạnh cô lúc nào cũng có ông xã Kim Lý túc trực đỡ đần.

Gương mặt hài hước và vui tính của anh hai Subeo khi chụp ảnh cùng mẹ Hà, bố Kim Lý cùng hai em sinh đôi.

Khoảnh khắc người đẹp nở nụ cười hạnh phúc, cùng ông xã Kim Lý ẵm 2 con đang gây "sốt". "Nữ hoàng giải trí" cũng từng cho biết không khó để phân biệt cặp sinh đôi.

So với lần đầu mang thai và sinh con từ 10 năm trước, "mẹ bỉm sữa" cô của hiện tại có phần thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Người đẹp đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về tổ ấm nhỏ của mình và Kim Lý. Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt liên tục gây "bão" mạng xã hội với nhiều khoảnh khắc chăm sóc 2 con sinh đôi Leon và Lisa.

Nụ cười viên mãn của vợ chồng khi bế hai "cục vàng" trên tay.

Bên cạnh đó, vóc dáng cực thon gọn của nữ ca sĩ cũng đang được nhiều chị em phụ nữ cực kỳ ngưỡng mộ. Hồ Ngọc Hà cho biết, sau khi sinh cô kết hợp tập thể dục cũng như điều chỉnh chế độ ăn hợp lý.

Do cơ địa nên bản thân nữ ca sĩ không tăng cân nhiều trong quá trình mang thai. "Nữ hoàng giải trí" cho biết thêm, nhờ có ông bà ngoại và ông xã Kim Lý hỗ trợ chăm con, cô mới có thể sớm trở lại cuộc sống thường nhật. Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình nhỏ, "bà mẹ ba con" cũng đã trở lại với cuồng tất bận công việc chỉ sau vài tuần sinh nở. Theo cô, đây là cách hiệu quả nhất để tránh bị trầm cảm sau sinh.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới