SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe lưng gầy trơ xương với váy khoét táo bạo

Thứ ba, 06/05/2014 14:25

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy ngắn màu trắng với đường cắt khoét táo bạo đã khiến Hồ Ngọc Hà lộ thân hình gầy nhom của mình.

Mới đây, trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức ảnh cực kỳ gợi cảm của nữ ca sỹ với tựa đề: "Sexy lady". Trong bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà mặc một chiếc váy trắng ngắn với phần lưng khoét chữ V rất gợi cảm, khoe trọn lưng trần và làm tôn thêm những đường cong trời cho của nữ ca sỹ. Gương mặt "nhí nhố" cùng những biểu cảm hết sức xì - tin của Hồ Ngọc Hà khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà lộ lưng gầy trơ xương khi diện chiếc váy ngắn với đường cắt hình chữ V 

Tuy nhiên, chính chiếc váy khoét táo bạo này cũng phần nào khiến cho cơ thể gầy gò của Hồ Ngọc Hà bị phô ra khá nhiều, nhất là phần vai rất gầy. Trước đó, trong lần làm vedette tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người lo lắng khi lộ phần xương ức gầy gò. Tuy rằng từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được biết đến là một nữ ca sỹ có thân hình thanh mảnh, nhưng chính sự gầy gò quá mức của cô trong thời gian gần đây lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, nhất là khi Hồ Ngọc Hà luôn nằm trong top những nghệ sỹ "tham công tiếc việc" của showbiz.

Trước đó, nữ ca sỹ cũng khiến fans lo lắng khi lộ thân hình gầy trơ xương khi làm vedette trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải vừa rồi

Trong MV "Mối tình xưa" mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng để lộ thân hình gầy nhom

Tuy có gương mặt rạng rỡ nhưng thân hình của Hồ Ngọc Hà lại khá gầy

Một số bức ảnh hậu trường nhí nhố của Hồ Ngọc Hà trong MV "Mối tình xưa" mới ra mắt

Tora, Photo: Sưu tầm