SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng thon gọn và hát cực sung sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ 1 tháng

Thứ bảy, 12/12/2020 06:03

Sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ tròn tháng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại với công việc. Được biết đoạn clip nữ ca sĩ hát tại Hà Tĩnh tối qua cực sung khiến nhiều khán giả đã vỗ tay.

Từ khi đón tin vui đến khi hạ sinh hai bé sinh đôi Leon - Lisa tổ ấm của Hồ Ngọc Hà nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết, Kim Lý cùng phụ huynh đã dành thời gian phụ giúp nữ ca sĩ để chăm sóc hai thiên thần nhí.

Đến nay, "bà mẹ ba con" cũng thỉnh thoảng chia sẻ các khoảnh khắc cực yêu của các con. Tuy nhiên, người đẹp luôn giấu kĩ khuôn mặt bé. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò. Được biết, sau khi hai con sinh đôi tròn 1 tháng, Hồ Ngọc Hà cũng đã tranh thủ quay trở lại với công việc. Mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã diễn tại Hà Tĩnh. Đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ khi thấy vóc dáng thon gọn và giọng ca cực sung của nữ ca sĩ vẫn khi ngày nào.

Hồ Ngọc Hà diễn tại Hà Tĩnh sau khi sinh hai con được 1 tháng tuổi. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ: "Nhìn không nghĩ chị mới sinh luôn", "Giọng của chị vẫn hay như ngày nào"

Người hâm mộ liên tục hò hét và vỗ tay ủng hộ "bà mẹ ba con" đã comeback trở lại. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến ai nấy cũng thích thú.

Trước đó, ngày 9/12 ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện mỹ phẩm sau hơn một tháng sinh nở. Giọng ca Cự tuyệt diện trang phục sành điệu, khoe vóc dáng chuẩn như thuở son rỗi. Sự xuất hiện của cô nhận được nhiều ủng hộ của đồng nghiệp, đối tác.

Vóc dáng của người phụ nữ vừa sinh xong khiến nhiều người "mê mệt". Có lẽ giờ đây nhờ sự phụ giúp của phụ huynh nữ ca sĩ cũng sẽ dần dần quay trở lại với công việc.

Tổ ấm hạnh phúc và trọn vẹn của Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới