SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ chiều cao, cân nặng của Subeo

Chủ nhật, 18/08/2013 23:19

(Ngoisao.vn) - Hồ Ngọc Hà thoải mái và không hề giấu giếm những thông tin về cậu con trai Subeo khi các fan quan tâm.

Chiều nay (18/8), Hồ Ngọc Hà đã có buổi họp fan ấm cúng cùng người hâm mộ. “Bà mẹ một con” xuất hiện trẻ trung, năng động với áo thun có hình logo của mình đi với quần jean cùng kiểu tóc rẽ đôi quyến rũ.

Trong buổi họp fana, Hồ Ngọc Hà đã gặp phải những câu hỏi hóc búa. Tuy nhiên “bà mẹ một con” vẫn thoải mái và trả lời đầy đủ những thắc mắc từ người hâm mộ.

Trước câu hỏi về chiều cao, cân nặng của hai mẹ con, Hà Hồ đã trả lời rằng: “Trước kia làm người mẫu thì em có đo nhưng sau này thì không quan tâm đến chiều cao chỉ mong mình... lùn hơn. Nhưng theo trí nhớ thì Hà cao 1m72, 73 gì đấy, nặng 51 kí. Còn mới đây vì mới đưa Subeo đi đăng kí nhập học, có cân đo nên Hà biết là Subeo được 3 tuổi, 2 tháng, cao 1 mét, nặng 15 kí”.

Với câu hỏi có bao giờ hung dữ với Cường đôla, Hà Hồ khá bối rối. Cô cho hay dù cũng hơi “sợ” người ta nói “có mỗi ông Cường suốt ngày lôi lên báo”, nhưng do yêu cầu của fan, Hà Hồ cũng bật mí rằng bản thân mình “... Có những lúc vô cùng dữ, dữ hơn cả trong single, nhưng cũng có lúc vô cùng ngọt ngào”.

Cô cũng đã thể hiện lại một số ca khúc làm nên tên tuổi của mình theo yêu cầu của các fan khiến sân khấu như muốn nổ tung.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới