SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lần đầu trút cạn tâm sự sau cú sốc vì Hương Giang loại thí sinh không hợp lí

Thứ sáu, 13/10/2023 12:08

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không ngại thể hiện sự bức xúc và nỗi lòng khi bị Hương Giang loại đi thí sinh mạnh của đội mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hà Hồ. Cô đã bật mí hếy những trăn trở, tức giận... khi chỉ còn 2 ngày nữa là đêm chung kết The New Mentor. Điều gây chú ý hơn cả là "Nữ hoàng giải trí" cũng lên tiếng về những drama đã xảy ra với Hương Giang một cách thẳng thắn và chân thật nhất.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà khẳng định việc bị loại 2 thí sinh ở tập 4 là "cú sốc chí mạng". Cô bức xúc: "Các bạn đã đủ tôn trọng Hà chưa hay là các bạn chỉ cần muốn mọi thứ sốc? Hà thoát khỏi group The New Mentor. Mặc dù Hà là người cực kỳ dĩ hòa vi quý, khi quyết định điều gì, Hà phải nhìn mặt bằng chung của tất cả mọi người xem là có đúng hay chưa cái đã. Hà đã nói hết tất cả ruột gan của mình và Hà đi về.

Khi tập 4 diễn ra thì đã có rất nhiều tin đồn, mà đồn hay thiệt, nó cũng mấp mé đâu đấy sắp đúng là có cãi nhau, có những lúc Hà không muốn nhìn mặt luôn. Chưa bao giờ Hà có suy nghĩ là ôi, tôi sẽ bỏ quay thế này thế khác. Đó không phải là cách mà Hà suy nghĩ, mà Hà chỉ suy nghĩ rằng là các bạn sẽ giải quyết câu chuyện này như thế nào".

Hồ Ngọc Hà lần đầu trút cạn cú sốc vì Hương Giang "chèn ép" loại thí sinh không hợp lí.

Hồ Ngọc Hà thoát group The New Mentor vì quá giận.

Sau khi nhà sản xuất hết lời thuyết phục, Hồ Ngọc Hà chấp nhận quay tiếp nhưng cô yêu cầu phải đảm bảo mọi thứ được công tâm nhất. Trong clip chia sẻ, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định bản thân chưa từng có suy nghĩ bỏ quay mà chỉ muốn xem đàn em giải quyết mọi chuyện thế nào. Qua đó, dường như cô ngầm thừa nhận việc Dược sĩ Tiến "dỗ ngọt" mình bằng túi hiệu và chuyện Hương Giang có động thái xuống nước đến xin lỗi cô sau drama là đúng sự thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới