SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lấp ló vòng ba căng mướt với tấm vải lưới cực nóng bỏng, mẹ 3 con thế này thì ai làm lại?

Thứ bảy, 14/05/2022 00:31

Hà Hồ luôn biết cách phô bày vẻ đẹp của cơ thể theo cách rất riêng và rất quyến rũ.

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Bên cạnh việc tập yoga để giữ sự dẻo dai cho cơ thể, "Nữ hoàng giải trí" còn miệt mài ở phòng gym để có được những đường cong cơ thể nuột nà. Cô còn ăn uống cực kì khoa học và ưu tiên các thực phẩm sạch để giữ gìn sức khoẻ.

Một điều dễ dàng nhận thấy là Hà Hồ vẫn duy trì phong cách thời trang sang chảnh và ngày càng biết cách phô bày vẻ đẹp của cơ thể hơn trước. Điển hình như vài giờ trước, trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã gây mê khi tung loạt ảnh diện bikini nửa kín nửa hở. Cô chọn áo croptop trắng mấp mé vòng một căng đầy sức sống. Hút mắt hơn cả là vòng ba quả lê được bà mẹ ba con "úp mở" qua lớp vải lưới nóng bỏng mắt. Hà Hồ nuột nà và hấp dẫn từng centimet thế này bảo sao Kim Lý không mê mệt cho được.

Hà Hồ nóng bỏng từng centimet cùng thần thái đỉnh của chóp

Hồ Ngọc Hà lấp ló vòng ba căng mướt với tấm vải lưới trông vừa thời trang lại vừa quyến rũ

Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn hình thể

Mặc dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng như hồi còn son rỗi. Sở hữu chiều cao 1m72 và cân nặng 58kg, Hà Hồ có thể dễ dàng chọn cho mình những trang phục tôn được tối đa lợi thế hình thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới