SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện đi làm dù mới sinh 1 tháng: 'Nghỉ thêm chắc trầm cảm'

Thứ tư, 02/12/2020 19:19

Vừa khoe ảnh ảnh đi làm lại sau một tháng hạ sinh hai nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà bị góp ý "tham công tiếc việc", nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích nỗi lòng của mình.

Từ khi hạ sinh hai nhóc tỳ đáng yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Hiện cả hai tập trung thời gian chăm sóc các con. Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ Leon giống hệt ba, còn Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà nội. Vì Covid-19, ông bà nội chưa thể về Việt Nam thăm cháu, đành trò chuyện qua facetime mỗi ngày.

Hôm qua (1/12) trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau sinh. Hà Hồ xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và gu thời trang hiện đại sau sinh. Thế nhưng, ngoài những lời khen ngợi cho ngoại hình của mẹ bỉm sữa thì cũng có nhiều bình luận nhắc nhở cho "bà mẹ 3 con" vì cô đi làm quá sớm. Được biết, cô chỉ vừa mới sinh con chưa đầy 1 tháng nên cần tĩnh dưỡng, bên cạnh đó các con cũng đang trong giai đoạn cần ở gần mẹ nhiều.

Sau sinh nở, người đẹp nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật. Điều này phần nào giúp tinh thần của cô thêm thoải mái, vui vẻ sau những áp lực bỉm sữa.

Vừa bị nhắc nhở góp ý từ phía cư dân mạng, bên dưới nữ ca sĩ cũng nhanh chóng chia sẻ. Hà Hồ trải lòng: "Cảm ơn mọi người đã quá lo lắng. Em đã nghỉ 1 tháng tận hưởng rồi ạ. Nếu nghỉ thêm chắc em bị trầm cảm vì vốn dĩ em là người không ngồi yên được. Em đi làm nhưng không phải cả ngày cũng không phải cả tuần nên cũng không quá vất vả. Hơn nữa em có người giúp đỡ ở nhà nên em cân bằng được mọi thứ rất ổn bây giờ".

Mẹ Subeo bình luận nói lên nỗi lòng của mình suốt 1 tháng qua. Tuy nhiên cô cũng khẳng định không phải mình đi làm cả ngày, cả tuần như trước kia.

Thời gian qua, mỹ nhân sinh năm 1984 cũng được mẹ ruột và Kim Lý phụ giúp trong việc chăm hai nhóc tỳ.

Nam diễn viên Hương ga cũng từng "gây sốt" khoảnh khắc tay bồng bế 2 nhóc tỳ cùng một lúc.

Đến hiện tại, Hà Hồ đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đúng như mong ước có nhiều con, giờ đây nữ ca sĩ đã thực hiện được và còn bận rộn hơn không chỉ việc chăm sóc các bé mà còn sắp xếp thời gian quay trở lại với nghệ thuật. Dù thế nào, người hâm mộ cũng ủng hộ mẹ bỉm sữa dưỡng sức và sớm "come back".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới