SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước loạt ảnh 'tái hợp' vui vẻ bên Cường Đô la

Thứ hai, 20/03/2017 08:39

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khi nói về chuyện cô được “người cũ” Cường Đô la chở đi ăn khuya với bạn bè.

Vừa qua, những bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la “tái hợp” vui vẻ bên nhau đã được chia sẻ một cách rầm rộ, thu hút được sự chú ý của dư luận. Thậm chí hành động Cường Đô la ga lăng dùng siêu xe chở Hà Hồ đi ăn khuya với bạn bè và đích thân mở cửa xe cho cô cũng khiến không ít người ngạc nhiên.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la “tái hợp” vui vẻ bên nhau

Một số cư dân mạng còn mong mỏi cặp đôi này quay trở về bên nhau mặc dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã có người mới sau khi chia tay nhau. Trước những thắc mắc của mọi người về sự việc trên, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại lên tiếng.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước loạt ảnh Cường Đô la dùng siêu xe chở cô đi ăn khuya với bạn bè

Cô chia sẻ: “Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì”. Bản thân Hà Hồ cũng thừa nhận rằng làm bạn với Cường Đô la vui hơn nhiều. Có thể thấy kể từ sau khi “đường ai nấy đi”, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và “người cũ” rất tốt.

Vào tháng 11/2014, Hồ Ngọc Hà ngầm thông báo việc cô và Cường Đô la chia tay sau hơn 7 năm gắn bó. Từ ngày không còn sống chung, 2 người vẫn coi nhau như những người bạn, cùng nhau chia sẻ trách nhiệm làm cha, làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới