SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc khán giả 'ngó lơ' mình ở sự kiện quốc tế

Thứ ba, 24/09/2024 08:16

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về việc bị ngó lơ khi tham dự một sự kiện quốc tế.

Hồ Ngọc Hà là sao Việt hiếm hoi khi dự show Xuân Hè của Gucci tại Milan Fashion Week. Trong sự kiện này, nữ ca sĩ diện đầm hai dây phối cùng áo choàng có giá bán 11.500 USD (gần 300 triệu đồng) được làm từ chất liệu ren viền nhung, trên thân váy đính kết sequin lấp lánh. Thế nhưng, dân tình phát hiện ra trong nhiều hình ảnh của Hồ Ngọc Hà Gucci show nhưng lại bị "ngó lơ", không được khán giả quốc tế quan tâm, trái ngược với sự hò reo khi xuất hiện các minh tinh khác dự sự kiện.

Giải đáp thắc mắc này, Hồ Ngọc Hà cho biết, khán giả ở nước ngoài không biết cô là ai nhưng vẫn "reo hò chứ bộ, không biết là ai nhưng cũng biết nghệ sĩ haha vì đường này chỉ dành riêng cho celeb thôi". Khi đến những sự kiện quốc tế, cô mới biết bản thân còn "bé nhỏ nhưng không vì thế mà tự ti, không chuyên nghiệp và thôi đừng "yêu sách"".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc khán giả "ngó lơ" mình ở sự kiện quốc tế.

Hồ Ngọc Hà thần thái ngút ngàn khi dự sự kiện.

Cô đến sự kiện đúng giờ, tươm tất và quan trọng "tự tin là chính mình": "Nhãn hàng, báo chí hay kể cả những khách mời họ có thể choáng ngợp với nhiều điều xung quanh, nhưng cuối cùng để có những nụ cười chào hỏi, hay cả những cái ôm sau lần thứ 2 gặp lại, chắc hẳn là vì phong thái và sự đáng nhớ của mỗi bản thân".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới