SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lo lắng khi Subeo bị ốm vì cái lạnh của Hà Nội

Thứ ba, 26/01/2016 16:36

Sau thời gian đi cùng mẹ ra Hà Nội, con trai Hồ Ngọc Hà đã bị ốm vì không chịu được cái lạnh. Hồ Ngọc Hà rất lo lắng cho sức khỏe của Subeo.

Cách đây mấy ngày, con trai Hồ Ngọc Hà đã cùng mẹ ra Hà Nội. Tranh thủ thời gian rảnh sau khi chạy show, Hồ Ngọc Hà đã đưa con đi tận hưởng cái lạnh của Hà Nội. Subeo khá thích thú khi được cảm nhận cái lạnh.

Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ nên sức khỏe của con trai Hồ Ngọc Hà không thể chịu được sự lạnh giá. Vì vậy, cậu bé đã bị ốm khiến mẹ Hà Hồ lo lắng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh của Subeo cùng lời chia sẻ: "Mau khoẻ lại nhé cậu... Cậu yêu lạnh nhưng chưa đủ sức để chịu lạnh... Nhớ cậu nhiều".

Hồ Ngọc Hà lo lắng khi con trai bị ốm

Sau khi chia tay với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà càng cố gắng dành nhiều thời gian ở bên con hơn để bù đắp việc cậu bé không được chung sống cùng với cả hai bố mẹ dưới một mái nhà. Vì con trai, nữ ca sĩ có thể làm bạn bè với chồng cũ. Thậm chí, cô còn nằm chung giường với Cường Đô la để ru con ngủ.

Tuy nhiên, vì lịch làm việc quá bận rộn nên đôi lúc Hồ Ngọc Hà không thể dành hết thời gian ở bên con. Vì vậy, khi con ốm, Hồ Ngọc Hà đã rất lo lắng.

Những hình ảnh của Subeo khi đi chơi cùng mẹ và bạn bè

Con trai Hồ Ngọc Hà tình cảm nắm tay mẹ và bạn gái giữa cái rét Hà Nội click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới