SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà lộ mặt thật không qua photoshop khi đi ăn chè ở Đà Nẵng

Thứ sáu, 26/05/2017 09:36

Trái với hình ảnh sang chảnh trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi ghé vào một quán chè bình dân.

Vào ngày 26/5, đông đảo nghệ sĩ sẽ tham dự "Vũ hội đèn lồng" tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng), trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã sớm có mặt ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho chương trình này. Trong thời gian rảnh, giọng ca "Tội lỗi" tranh thủ đi tham quan thành phố và thưởng thức các món ăn nơi đây.

Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Vốn thích món chè, Hồ Ngọc Hà đã ghé một quán ven đường để thưởng thức. Ngay khi phát hiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng trong quán, nhiều người hôm mộ đã đứng lên, xích lại gần để nói chuyện, quay clip. Không hề khó chịu, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra vui vẻ khi giao lưu với fan.

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà

Dù mặc đồ giản dị, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp. Những hình ảnh không qua photoshop của Hà Hồ vẫn khiến người khác muốn ngắm mãi không thôi.

Trước đây, rất nhiều lần "Nữ hoàng giải trí" khoe mặt mộc, hoặc không qua chỉnh sửa. Nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người ái mộ.

Video Hồ Ngọc Hà thân thiện khi bị fan bắt gặp đi ăn chè ở Đà Nẵng

>> Hồ Ngọc Hà đã tìm được người yêu mới sau khi chia tay đại gia kim cương?

An An (Theo Giadinhvietnam.com)