SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở về Sài Gòn để dự sinh nhật Lý Quí Khánh

Thứ hai, 18/12/2017 08:34

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời chúc mừng nhà thiết kế Lý Quí Khánh nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Mặc dù phải bay ra Hà Nội phục vụ công việc nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng bắt chuyến bay trở về Sài Gòn để kịp dự sinh nhật của “đàn em” Lý Quí Khánh. Cô và một số người bạn vui vẻ tham gia bữa tiệc mừng tuổi mới của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở về Sài Gòn để dự sinh nhật “đàn em” Lý Quí Khánh

“Nữ hoàng giải trí” có đăng tải một số hình ảnh thân mật giữa cô và Lý Quí Khánh trong buổi tiệc. Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật người đã đồng hành với mình trong nhiều năm qua: “Đã kịp về lại Xì Gòn để dự sanh nhật thằng em duy nhất nhìn mình bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống… Chúc em luôn hạnh phúc và thành công. Đồng hành, thấu hiểu và vì nhau là điều quan trọng và hiếm có khó tìm trong cuộc sống này, nhưng khó không có nghĩa là không có... em nhỉ. Happy Birthday em”.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã quen biết được 11 năm và có 5 năm thân thiết bên nhau. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Lý Quí Khánh cũng từng là fan cuồng của giọng ca “What is love”. Anh cũng thừa nhận, Hà Hồ đã giúp đỡ anh rất nhiều khi quyết định đi theo con đường thời trang. Không chỉ thường xuyên up hình thân thiết bên Hồ Ngọc Hà mà mỗi khi đàn chị bị “ném đá”, Lý Quí Khánh cũng là người ngay lập tức lên tiếng bảo vệ.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh thân thiết nhiều năm nay và còn mở cửa hàng kinh doanh hoa cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)